Chăm sóc da sáng mịn với dâu tây dành riêng cho phái đẹp

Dâu tây được biết đến là nguyên liệu chăm sóc da sáng mịn vô cùng hữu hiệu giúp cho bạn gái có làn da căng mịn săn chắc, ngừa mụn hiệu quả như mong muốn.

Ngày 28/12/2017, 08:37:20   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 917

Trong dâu tây có chứa nhiều hàm lượng vitamin khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da nhẹ nhàng từ sâu bên trong đồng thời kháng khuẩn, chống viêm da một cách tốt nhất.

Công dụng chăm sóc da sáng mịn của dâu tây

Ngay từ xưa các cô gái đã biết cách sử dụng nước ép dâu tây để thoa lên da mặt giúp nuôi dưỡng, làm sáng da mịn màng trắng hồng đồng thời ngăn ngừa mụn hiệu quả. Theo các chuyên gia làm đẹp cho biết dâu tây có chứa hàm lượng vitamin dồi dào như: vitamin C, vitamin B, B6, a xít folic, Omega-3 chúng có công dụng lớn giúp cơ thể tăng cường sản xuất collagen và chăm sóc da sáng mịn từ  bên trong đồng thời bảo vệ da mặt khỏe mạnh nhất.

Dâu tây giúp chăm sóc da sáng mịn

Dâu tây giúp chăm sóc da sáng mịn

Công thức kiểm soát da nhờn từ chanh và dâu tây

Chuẩn bị các nguyên liệu như sau: dâu tây 1 quả, nước cốt chanh.

Dâu tây đem rửa sạch rồi nghiền nhuyễn lấy nước ép và trộn đều cùng với 5 giọt nước cốt chanh. Tiếp đó làm sạch da mặt hoặc xông hơi để làm giãn nở lỗ chân lông to và đào thải các bụi bẩn bã nhờn rồi mới  thoa hỗn hợp nước ép dâu tây và chanh lên da mặt. Massage da nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào da tốt nhất. Nằm thư giãn trong khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch da mặt với nước ấm. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện công thức này sẽ giúp chăm sóc da sáng mịn hồng hào đáng kể.

Chăm sóc da sáng mịn trắng hồng từ dâu tây với mật ong

Nguyên liệu nên chuẩn bị: 1 quả dâu tây, 1 thìa mật ong rừng không pha trộn.

Dâu tây đem nghiền nhỏ hoặc cho vào máy sinh tố để xay rồi trộn  đều cùng với mật ong khoảng 20 phút để dưỡng chất thẩm thấu hòa quyện vào nhau. Tiếp đó đắp hỗn hợp mặt nạ dâu tây với mật ong lên da mặt đã được làm sạch trước đó, bạn nên nằm xuống để mật ong  không bị chảy hoặc đắp mặt nạ giấy vào sẽ giúp giữ mật ong lại. Sau đó massage cho da sẽ giúp cho hệ tuần hoàn máu lưu thông tới các tế bào da tốt hơn cho da sáng màu và hồng hào hơn. Công thức chăm sóc da từ mật ong với dâu tây  sẽ giúp cấp ẩm cho da nhanh chóng và làm sáng da mịn màng hơn so với mặt nạ khác.

Trị sẹo thâm với nước ép dâu tây và nghệ tươi

Bên cạnh đó sử dụng nước ép dâu tây kết hợp với các nguyên liệu khác để trị sẹo thâm, diệt khuẩn, trị mụn  vô cùng hiệu quả.

Các nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 thìa nước ép dâu tây, 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa nha đam xay nhuyễn

Trộn đều các nguyên liệu với nhau theo tỉ lệ đã chia ở trên để thu được hỗn hợp đồng nhất rồi thoa đều lên da mặt đã được làm sạch. Thư giãn cho da trong khoảng 20 phút sẽ giúp chăm sóc da mịn màng, trị mụn, trị sẹo tốt nhất. Sau đó rửa sạch da mặt với nước ấm sẽ giúp bảo vệ da hiệu quả.

Mặt nạ dâu tây giúp dưỡng da căng mịn

Mặt nạ dâu tây giúp dưỡng da căng mịn

Trị mụn đầu đen từ dâu tây với than hoạt tính cho da dầu

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 thìa  than hoạt tính, 1 lòng trắng trứng gà, 1thìa dâu tây.

Lấy các nguyên liệu đã chuẩn bị trộn đều theo tỉ lệ 1:1 để thu được hỗn hợp mịn màng rồi thoa toàn bộ lên khuôn mặt, ở các vùng da có mụn đầu đen nên thoa  dày hơn như má, cằm, cánh mũi, đầu mũi. Đợi khoảng 20 phút cho mặt nạ khô lại rồi lột nhẹ chúng ra khỏi mặt theo chiều từ dưới lên trên. Hỗn hợp này sẽ mau chóng lấy đi mụn đầu đen trên da một cách hiệu quả nhất. Sau đó nhớ thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm để cân bằng , chăm sóc da một cách hiệu quả nhất. Với các bí quyết làm đẹp này bạn gái sẽ mau chóng có được làn da mềm mịn sáng hồng hào tự nhiên hơn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn