Lấy lại làn da mềm mịn nhờ bơ và khoai tây

Mùa đông thời tiết hanh khô sẽ khiến cho làn da khô ráp, sần sùi, xỉn màu, đen sạm lại, chỉ cần áp dụng mặt nạ bơ và khoai tây sẽ giúp làn da mềm mịn nhanh chóng

Ngày 26/12/2017, 08:41:39   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 760

Bơ và khoai tây được biết đến là hai nguyên liệu vô cùng hữu hiệu giúp chăm sóc da mềm mịn tự nhiên đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, khô ráp.

Làn da mềm mịn với mặt nạ bơ

Mặt nạ bơ giúp chăm sóc da mềm mịn tự nhiên

Mặt nạ bơ giúp chăm sóc da mềm mịn tự nhiên

Trong quả bơ có chứa rất nhiều các hàm lượng vitamin E cực kì thích hợp cho mọi người muốn chăm sóc làn da khô của mình đồng thời xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa da nhanh chóng.

Bên cạnh đó bơ có chứa các hoạt chất chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả để giảm thiểu tình trạng da khô ráp, nứt nẻ,  đồng thời bổ sung độ ẩm cho da căng min hồng hào và ngăn ngừa da mất nước. Chính vì vậy sử dụng mặt nạ bơ sẽ giúp cho da căng mịn có độ đàn hồi tự nhiên hơn nhờ hàm lượng các chất khoáng canxi, magie, kali… cùng với chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do. Thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen cho da nhằm chống lão hóa da hiệu quả hạn chế các nếp nhăn nheo chảy xệ.

Chọn một quả bơ chín rồi lấy thịt bơ dầm nhuyễn trộn đều với 1 thìa sữa tươi để thu được hỗn hợp mịn màng. Làm sạch da mặt để loại bỏ các lớp trang điểm, bụi bẩn bã nhờn rồi mới thoa đều mặt nạ lên da mặt và tiến hành massage nhẹ nhàng giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất.

Nằm thư giãn trong khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần chị em thực hiện từ 2-3 lần sẽ có được làn da căng mịn trắng hồng rạng rỡ hơn.

Mặt nạ chăm sóc làn da mềm mịn với khoai tây

Chăm sóc da khô hiệu quả với mặt nạ bơ

Chăm sóc da khô hiệu quả với mặt nạ bơ

Khoai tây không chỉ là thực phẩm có lợi cho sức khỏe mà còn giúp dưỡng trắng da mềm mịn tự nhiên, đánh bay các vết thâm nám sạm da một cách hoàn hảo. Đồng thời lỗ chân lông to cũng được cải thiện , giảm tiết dầu nhờn bóng, xoa dịu các vết cháy nắng và tổn thương da. Đặc biệt trong mùa đông chị em nên tận dụng khoai tây để nuôi dưỡng làn da mềm mịn tràn đầy sức sống từ sâu bên trong tế bào da. Bởi vì trong khoai tây có chứa lượng nước lớn cùng với các dưỡng chất giúp cho mềm mịn tự nhiên.

Chỉ cần lấy một củ khoai tây luộc hoặc hấp chín rồi nghiền nhuyễn trộn đều với 1 thìa mật ong cho đến khi thu được hỗn hợp mịn màng. Sử dụng các đầu ngón tay để massage cho da sẽ giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất đồng thời giúp cho khí huyết lưu thông tốt hơn. Nằm thư giãn da với mặt nạ trong khoảng 15-20 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm đồng thời vỗ nước lạnh lên da để có làn da mềm mịn săn chắc tự nhiên.

Với các bí quyết làm đẹp tự nhiên này chị em sẽ có được làn da sáng mịn hồng hào căng mọng đồng thời giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da một cách tốt nhất. Việc sử dụng mặt nạ tự nhiên sẽ giúp bạn gái luôn duy trì được làn da tươi trẻ mịn màng.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn