Cách lựa chọn kem nền phù hợp với màu da cho bạn gái

Cách chọn kem nền phù hợp với màu da khi trang điểm sẽ giúp bạn gái có lớp nền mềm mịn tiệp với màu da mà không quá khác biệt với làn da cơ thể.

Ngày 25/12/2017, 08:28:53   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 881

Cách chọn kem nền phù hợp với màu da khi trang điểm sẽ giúp bạn gái có lớp nền mềm mịn tiệp với màu da mà không quá khác biệt với làn da cơ thể.

Chọn kem nền cho màu da qua internet

Để chọn được kem nền phù hợp với màu da bạn gái nên tham khảo các thông tin trên trang web sẽ có đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Nhà bán hàng sẽ đưa ra thông tin giúp bạn xác định rõ màu da phù hợp với kem nền. Nếu đã có được lọ kem nền ưng ý trước đó chỉ cần gõ tên chúng trên internet, nó sẽ hiển thị đầy đủ các sản phẩm với các thương hiệu phù hợp với màu da của bạn.

Bạn gái trang điểm nên chọn kem nền cho phù hợp

Bạn gái trang điểm nên chọn kem nền cho phù hợp

Nên thử kem nền ở cổ và vai

Cách lựa chọn kem nền hiệu quả bạn không nên thử chúng lên da mặt mà thử với màu da ở vai và cổ để đưa ra quyết định chọn kem nền đúng đắn nhất đây là lời khuyên từ các chuyên gia trang điểm vô cùng hữu ích. Bởi vậy cách chọn kem nền tốt nhất không nên chọn màu trùng hoặc sáng hơn da mặt để tránh tình trạng da mặt không khớp với màu da ở cổ và vai.

Nên thử kem nền dưới ánh sáng tự nhiên

Để chọn kem nền phù hợp với màu da bạn gái nên thử chúng dưới ánh sáng tự nhiên bởi vì ánh đèn điện không phải yếu tố tốt để bạn gái tìm được màu kem nền phù hợp nhất. Bởi vì chúng được thiết kế tại các cửa hàng để làm nổi bật sản phẩm chứ không làm nổi bật làn da của bạn. Đặc biệt các loại ánh sáng xanh, vàng sẽ khiến màu da bị thay đổi và ản hưởng đến màu kem nền khi bạn dùng thử tại đó.

Thậm chí ánh sáng và gương ở phòng tắm bạn gái cũng không nên tin tưởng mà hãy bắt đầu ở nơi cửa số có ánh sáng tự nhiên mới đánh giá được sản phẩm một cách tốt nhất.

Xác định được màu da của bạn

Khi chọn kem nền bạn gái cần xác định được tông màu da của mình thuộc loại nào bởi với mỗi tông da kem nền sẽ cho da màu khác nhau.

Cách xác định tông da cho bạn gái nhờ mạch máu dưới da:

  • Nếu mạch máu dưới da có màu xanh lá tông da thuộc loại ấm.
  • Nếu mạch máu dưới da có màu xanh nước biển hoặc tím da bạn thuộc tông lạnh.
  • Nếu mạch máu dưới da có sự kết hợp giữa xanh lá và xanh nước biển thì tông da thuộc trung tính.

Bởi vậy tùy thuộc vào tông da của mình bạn gái sẽ chon được loại kem nền phù hợp nhất với mình.

Bên cạnh đó bạn gái cũng nên kiên trì khi sử  dụng một sản phẩm và sử dụng đủ lâu để tìm ra màu kem nền phù hợp với bản thân mình. Khi thử nghiệm một sản phẩm kem nền nào đó nên dành thời quan và quan sát sự thay đổi của chúng trên khuôn mặt.

Xác định đúng màu kem nền phù  hợp với da

Xác định đúng màu kem nền phù  hợp với da

Tạo ra từng loại kem nền riêng cho mình

Vào mỗi mùa khác nhau làn da sẽ có sự thay đổi bởi vậy nếu bạn đang sở hữu hai màu kem nền chênh lệch với tông màu  da của bạn có thể chọn cách trộn chúng lại với nhau để tạo nên màu kem nền hoàn hảo cho làn da của mình.

Với các bí quyết làm đẹp này bạn gái sẽ luôn có làn da đẹp tươi tắn rạng ngời tràn đầy sức sống tự nhiên trông không hề lố khi trang điểm.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn