Bí quyết dưỡng da sáng mịn hồng hào cho bạn gái

Việc dưỡng ẩm cho da vô cùng quan trọng bởi vì lớp biểu bì da chiếm đến 80% nước. Vì vậy bạn gái nên đắp mặt nạ dưỡng da sáng mịn cho mình mỗi ngày.

Ngày 18/12/2017, 01:39:27   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 727

Khi thiếu nước tốc độ lão hóa của da sẽ nhanh hon vậy nên chị em muốn duy trì làn da đẹp mịn màng cần dưỡng ẩm chuyên sâu cho da sáng mịn hồng hào.

Dưỡng ẩm cho da có quan trọng không?

Không phải ngẫu nhiên các nhà sản xuất mỹ phẩm lại tung ra các sản phẩm dưỡng da với các công dụng khác nhau. Bởi vì nếu làn da thiếu đi độ ẩm, thiếu nước chúng sẽ khiến da khô ráp, nứt nẻ, đen sạm xỉn màu nhanh chóng thúc đẩy tốc độ lão hóa da thêm trềm trọng. Việc giữ ẩm cho da vô cùng cần thiết sẽ giúp da ngậm nước, kích thích và sản sinh các sợi collagen dưới da phát triển có vai trò chủ yếu là giúp cho làn da có độ đàn hồi căng mịn tự nhiên. Bên cạnh các sản phẩm kem dưỡng da chuyên nghiệp bạn gái có thể chọn các mặt nạ dưỡng da sáng mịn từ thiên nhiên sẽ giúp chăm sóc da mềm mịn tự nhiên.

Bí quyết dưỡng ẩm cho da từ mặt nạ thiên nhiên

Bí quyết dưỡng ẩm cho da từ mặt nạ thiên nhiên

Dưỡng da sáng mịn từ mật ong với chuối

Chuối và mật ong được biết đến là hai nguyên liệu có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng da sáng mịn đều màu vô cùng hiệu quả. Mật ong có tính năng sát khuẩn, kháng viêm, giữ ẩm cho da đồng thời lấy đi các tế bào da chết cho da sáng mịn, còn chuối có chứa các vitamin khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng hơn. Bởi vậy trong mùa hanh khô chị em nên tận dụng mặt nạ từ chuối, mật ong để dưỡng ẩm cho da.

Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

1/2 quả chuối chín và 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm rất đơn giản, chỉ cần nghiền nhuyễn chuối rồi trộn đều với mật ong sẽ thu được hỗn hợp mịn màng. Tiếp đó chị em nên làm sạch da rồi xông hơi với lá trà xanh để diệt khuẩn giúp cho lỗ chân lông nở ra rồi mới thoa đều hỗn hợp chuối mật ong lên da mặt. Sử dụng các đầu ngón tay để massage cho da giúp các tinh chất thẩm thấu vào da nhanh chóng. Để mặt nạ trên da khoang 20 phút va rửa sạch với nước ấm, mỗi tuần nên thực hiện từ 2-3 lần trong khoảng thời gian ngắn để phát huy hiệu quả chăm sóc  da tốt nhất.

Dưỡng da sáng mịn từ vitamin E và lòng đỏ trứng gà

Một trong những nguyên liệu dưỡng da sáng mịn bạn gái không nên bỏ qua đó là lòng đỏ trứng và vitamin E. Hai nguyên liệu này sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất tốt nhất cho da đồng thời giúp làm giảm lượng dầu nhờn, dưỡng ẩm cho da một cách tốt nhất. Ngoài ra việc kết hợp vitamin E cùng với lòng đỏ trứng sẽ giúp cơ thể sản sinh hàm lượng collagen tốt nhất và bảo vệ da khỏe mạnh, căng mịn hơn.

Dưỡng da sáng mịn từ mặt nạ trứng gà

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 viên vitamin E và 1 lòng đỏ trứng gà

Đầu tiên nên tách lấy lòng đỏ trứng gà đánh cho tan đều rồi trích lấy dịch vitamin E trộn đều với nhau. Tuy nhiên đây là hỗn hợp lỏng nên bạn gái cần thêm một chiếc mặt nạ giấy khô rồi nhúng vào hỗn hợp cho đến khi thấm đều rồi đắp lên da mặt. Để mặt nạ trên da khoảng 20 phút và thư giãn sẽ giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da sáng mịn hồng hòa tự nhiên.

Ngoài ra để chăm sóc da mặt bạn gái có thể tận dụng các nguyên liệu như: khoai tây, dầu dừa, dầu oliu, chanh… với những bí quyết làm đẹp da này sẽ giúp bạn gái luôn sở hữu làn da căng mịn hồng hào sáng tự nhiên hơn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn