Bật mí cách tính ngày sinh con trai chuẩn xác nhất

Dựa vào các phương pháp tính ngày sinh con trai hiệu quả các cặp vợ chồng có thể mang thai theo ý muốn đem lại nhiều hạnh phúc gia đình bền lâu.

Ngày 07/10/2017, 01:39:59   Tác giả :     Lượt xem: 1699

Việc tính ngày sinh con trai không chỉ giúp các cặp vợ chồng mang thai hiệu quả mà còn giúp các gia đình nhỏ sinh được những “cậu nhóc” theo ý muốn.

Có rất nhiều cách tính ngày sinh con trai hiệu quả như mong muốn

Có rất nhiều cách tính ngày sinh con trai hiệu quả như mong muốn

Tính ngày sinh con trai hiệu quả như mong muốn

Theo các chuyên gia chăm sóc Sức khỏe bà bầu, các cặp vợ chồng có thể tính ngày sinh con trai hiệu quả như mong muốn nhờ vào chu kì kinh nguyệt và các dấu hiệu ngày rụng trứng.

Tính ngày rụng trứng và kiểm soát nhiệt độ cơ thể để canh ngày sinh con trai

Theo thống kê, đã có nhiều phụ nữ biết cách theo dõi nhiệt độ cơ thể vào buổi sáng sớm để canh ngày sinh con trai hiệu quả. Đây là phương pháp báo hiệu cơ bản về chu kỳ rụng trứng. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có bán rất nhiều các sẳn phẩm để đo nhiệt độ cơ thể và xác đinh thời điểm rụng trứng, đây cũng là cách tính ngày để sinh con trai được nhiều cặp vợ chồng áp dụng.

Cách tính ngày sinh con trai theo kỳ kinh nguyệt

Theo nguồn thông tin y học, nếu bạn có chu kì kinh nguyệt đều đặn thì có thể xác định ngày rụng trứng và canh ngày sinh con trai hiệu quả như mong muốn. Cụ thể:

  • Nếu bạn có chu kỳ là 28 ngày thì trứng sẽ rụng vào khoảng ngày 14.
  • Nếu bạn có một chu kỳ là 25 ngày thì trứng sẽ rụng vào khoảng ngày 11.
  • Nếu bạn có một chu kỳ  là 35 ngày thì trứng sẽ  rụng vào khoảng ngày 21.

Với phụ nữ có chu kì kinh nguyệt không đều khó xác định được ngày rụng trứng, nhưng các cặp vợ chồng vẫn có thể dựa vào nhiệt độ cơ thể để xác định ngày rụng trứng để thụ thai.

Dựa vào chu kì kinh nguyệt các cặp vợ chồng có thể xác định ngày rụng trứng để thụ thai

Dựa vào chu kì kinh nguyệt các cặp vợ chồng có thể xác định ngày rụng trứng để thụ thai

Cách tính ngày để sinh con trai dựa vào chất nhầy ở cổ tử cung

Cách canh ngày sinh con trai dựa vào chất nhầy cổ tử cung được phát hiện rất đơn giản. Chị em phụ nữ chỉ cần dành chút thời gian để ý đến vùng kín của mình cũng có thể thấy sự khác biệt trong thời gian trứng rụng. Chất nhầy cổ tử cung sẽ xuất hiện trong suốt chu kỳ kinh nguyệt nhưng khi nào chất nhầy nhiều và trở nên mỏng, trong suốt như lòng trắng trứng thì đó chính là ngày rụng trứng. Chính vì vậy, các cặp vợ chồng có thể dựa vào dấu hiệ này để canh ngày sinh con trai hiệu quả như ý muốn.

Bật mí bí quyết sinh con trai theo ý muốn

Theo các chuyên gia khám chữa bệnh chuyên khoa sinh sản cho biết, ngoài phương pháp tính ngày rụng trứng và dấu hiệu cơ thể để canh ngày sinh con trai thì các cặp vợ chồng có thể áp dụng các nghiên cứu y học hiện đại để mang thai theo ý muốn.

Sinh con trai theo mùa và độ tuổi

Theo nhiều kết quả nghiên cứu khoa học của các bác sĩ chuyên khoa sản thì mùa hè là thời điểm mà con trai được sinh ra nhiều hơn các mùa khác. Chính vì thế, các cặp vợ chồng nên lựa chọn thời điểm quan hệ vào mùa thu hoặc mùa đông để tính ngày sinh con trai có xác xuất cao nhất. Đồng thời, đây còn là thời gian mà tinh binh của người chồng khỏe mạnh và nhiều nhất trong năm, chính vì vậy tỉ lệ sinh thời điểm này cũng được xác định nhiều hơn.Ngoài ra, theo thống kê của một số bệnh viện chuyên khoa sản số lượng phụ nữ trên 35 tuổi có tỷ lệ sinh con gái cao hơn phụ nữ trẻ. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn thụ thai một bé trai hãy lên kế hoạch sinh sớm nhất có thể. Đây cũng là cách tính ngày đẻ con trai được nhiều cặp vợ chồng áp dụng vì tính chuẩn xác rất cao.

        Tư thế quan hệ tình dục đúng cách tăng khả năng thu thai bé trai

Tư thế quan hệ tình dục đúng cách tăng khả năng thu thai bé trai

Tư thế quan hệ tình dục để sinh con trai hiệu quả như mong muốn

Bí quyết sinh con trai theo ý muốn còn dựa vào chính tư thế quan hệ tình dục của các cặp vợ chồng, điều này bạn có biết?

Theo các nghiên cứu y học hiện đại, tư thê quan hệ vợ chồng từ phía sau sẽ giúp các cặp vợ chồng tăng khả năng sinh con trai hiệu quả vì tư thế này giúp tình trùng Y khỏe mạnh có thể gặp được trứng nhanh hơn, đồng thời tinh trùng này còn sống được lâu hơn trong âm đạo người phụ nữ.

Có rất nhiều cách tính ngày sinh con trai hiệu quả được khoa học nghiên cứu như soi tinh trùng và tăng cường bổ sung các thực phẩm giúp các quý ông có lượng tinh trùng Y khỏe mạnh, đồng thời nên hạn chế rượu bia để tăng cường khả năng thụ thai bé trai hiệu quả.

Dựa vào các cách tính để sinh con trai, các cặp vợ chồng mang thai được như ý muốn và tăng thêm niềm vui, hạnh phúc cho gia đình.

Chúc gia đình hạnh phúc!

Nguồn: ytevietnam.net.vn