500 phụ nữ được khám miễn phí vô sinh, hiếm muộn, phụ khoa ở Hà Nội

Từ nay đến 10/11/2018 Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ sẽ tổ chức khám miễn phí cho 500 phụ nữ vô sinh, hiếm muộn và mắc các bệnh phụ khoa.

Ngày 12/10/2018, 07:47:42   Tác giả : Nụ An    Lượt xem: 5169

Tổ chức thăm khám miễn phí cho chị em về vấn đề sức khỏe sinh sản

Tổ chức thăm khám miễn phí cho chị em về vấn đề sức khỏe sinh sản

Theo thống kê mới nhất được trang tin tức y tế cập nhật thì Việt Nam hiện có 7,7% trong tổng số các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản đang gặp phải các vấn đề vô sinh hiếm muộn.

Báo động tình trạng mắc bệnh vô sinh ở các cặp vợ chồng trẻ

Nói về vấn đề này BS Hà Ngọc Mạnh – Phó giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ cho biết, các nguyên nhân gây vô sinh nữ phải kể đến đó là không có rụng trứng do bẩm sinh, tuổi cao, hậu quả của phẫu thuật hoặc điều trị hóa chất. Rối loạn phóng noãn do buồng trứng đa nang, suy tuyến yên, hội chứng thượng thận sinh dục. Rối loạn phóng noãn cũng có thể xảy ra khi đời sống gặp áp lực, căng thẳng. nạo phá thai, quan hệ tình dục không an toàn… Ngoài những nguyên nhân chính trên thì vô sinh còn đến từ các vấn đề bất thường đường sinh dục, không có âm đạo, không có tử cung, cổ tử cung, dính tử cung do viêm, lao, cắt tử cung...

Đặc biệt hiện nay tỷ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa cũng như gặp các vấn đề về sức khỏe giới tính đang ngày một gia tăng. Các bệnh liên quan tới sức khỏe sinh sản càng để lâu không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc vô sinh nữ, những bệnh phụ khoa được coi là nguy cơ dễ gây vô sinh cao thường hay gặp phải ở nhiều chị em có thể kể đến như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng… Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường chị em cần được khám và tư vấn kịp thời tránh để bệnh tiến triển âm thầm, kéo dài mà không được chữa trị gì dẫn đến vô sinh.

Chương trình tổ chức nhân ngày 20/10

Thời gian diễn ra chương trình từ 10/10 đến 10/11/2018

Tổ chức chương trình thăm khám miễn phí sức khỏe sinh sản

Nhằm mang đến cho chị em những món quà ý nghĩ, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ sẽ tổ chức kiểm tra, thăm khám miễn phí gồm khám vô sinh hiếm muộn, khám phụ khoa, khám sức khỏe tiền hôn nhân. Người bệnh có tổn thương sẽ được theo dõi và điều trị theo bệnh lý. Những trường hợp không có tổn thương được hẹn theo dõi tái khám định kỳ.

Đặc biệt khi tham gia chương trình chị em không chỉ được miễn phí khám bệnh vô sinh hiếm muộn, miễn phí khám phụ khoa, miễn phí khám sức khỏe tiền hôn nhân mà còn được miễn phí xét nghiệm soi tươi dịch âm đạo, miễn phí siêu âm tử cung buồng trứng.

Thời gian diễn ra chương trình từ 10/10 đến 10/11/2018.

Để đăng ký tham gia chương trình chị em có thể liên hệ trực tiếp:

Địa chỉ : 23 Nguyễn Văn Trỗi -Thanh Xuân - Hà Nội (Ngay 356A Đường giải phóng).

Điện thoại : Bệnh viện: 02473.002.268, hotline Chuyên môn: 0935.938.268

Email : benhvienvietbi@gmail.com

Website: http://benhvienvietbi.vn/

Đây được đánh giá là chương trình hết sức ý nghĩa và nhân văn nhằm tôn vinh ngày quốc tế phụ nữ 20/10.

Nguồn: ytevietnam.net.vn