Chăm sóc da đẹp sáng mịn với dầu gấc an toàn cho phái đẹp

Dầu gấc có công dụng chăm sóc da đẹp mịn màng được nhiều chị em áp dụng để có làn da căng bóng mềm mại tự nhiên đồng thời ngừa mụn vô cùng hiệu quả.

Ngày 16/10/2017, 08:52:37   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 694

Để chăm sóc da đẹp mịn màng bạn gái không nên bỏ qua dầu gấc để nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong không có chút tì vết.

Công dụng chăm sóc da đẹp mịn màng của dầu gấc

Trong dầu gấc có chứa hàm lượng vitamin C, E dồi dào cùng các khoáng chất có lợi cho da. Bởi vậy mỗi tối trước khi đi ngủ bạn gái chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu gấc lên da kết hợp với masse nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách tốt nhất. Lưu ý nên làm sạch da hoàn toàn trước khi chăm sóc da với dầu gấc. Đối với những bạn gái có làn da khô có thể để qua đêm, còn da dầu chỉ nên để 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn gái có làn da trắng hồng giảm thiểu nám da, tàn nhang đồi mồi vô cùng hiệu quả.

Chăm sóc da đẹp mịn màng với dầu gấc

Chăm sóc da đẹp mịn màng với dầu gấc

Dầu gấc giúp chăm sóc da đẹp căng mịn, chống lão hóa

Để chăm sóc da căng mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa da bạn gái nên chuẩn bị các nguyên liệu như sau: dầu gấc, sữa tươi không đườn, mặt nạ giấy. Chỉ cần hòa tan 1 viên nang dầu gấc cùng với 100ml sũa tươi không đường khuấy đều rồi nhúng mạt nạ giấu vào ngâm khoảng 2-5 phút rồi đắp lên da mặt. Đợi khoảng 15 phút cho da mặt khô rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm. Mỗi tuần thực hiện cách này từ 3-4 lần sẽ giúp da mặt trắng bật tông hồng hào căng mịn xóa bỏ các vết nám, thâm hiệu quả và giảm thiếu các dấu hiệu lão hóa da tốt nhất.

Mặt nạ dầu gấc trị mụn chăm sóc da mềm mịn sáng hồng

Bên cạnh công dụng chăm sóc da đẹp mịn màng sáng hồng tự nhiên dầu gấc còn giúp trị mụn hiệu quả. Chỉ cần làm sạch da mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ, thấm khô rồi thoa chút dầu gấc lên vùng da có mụn, sử  dụng các đầu ngón tay massage da nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Để dầu gấc trên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch sẽ giúp ngăn ngừa mụn cho da tốt nhất.

Với những bí quyết làm đẹp tự nhiên sẽ giúp bạn gái có làn da khỏe mạnh sáng hồng tự nhiên mà không hề bị kich ứng, gây hại cho da.  Chỉ cần kiên trì sử dụng dầu gấc chăm sóc da trong một thời gian ngắn sẽ giúp cho bạn gái có làn da mịn màng tự nhiên.

Cách làm dầu gấc tại nhà

Với mong muốn chăm sóc da đẹp mịn màng bạn gái có thể tự làm dầu gấc tại nhà cho mình để đảm bảo làm đẹp an toàn cho da. Cách làm dầu gấc rất đơn giản, bạn gái cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau: quả gấc từ 1-3 trái, dầu dừa, 300ml, nồi gang.

Dầu gấc vô cùng an toàn giúp chăm sóc da hiệu quả nhất

Dầu gấc vô cùng an toàn giúp chăm sóc da hiệu quả nhất

Gấc bỏ hạt chỉ lấy ruột gấc rồi cho và nồi cùng với dầu dừa quấy đều, Quá trình đun nên để lửa nhỏ vừa phải cho đến khi sôi gấc chuyển thành màu đen thì tắt bếp. Lọc bỏ bã gấc qua rây chỉ lọc lấy dầu bên dưới. Để cho dầu nguội rồi bảo quản trong bình thủy tinh để nơi có tí ánh sáng trong nhiệt độ phòng bình thường.

 Bạn gái có thể chăm sóc da căng mịn sáng hồng cho mình một cách an toàn và cảm nhận làn da thay đổi rõ rệt hơn. Ngoài ra bạn gái có thể sử dụng dầu gấc để chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho bản thân và mọi người trong gia đình.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn