Bật mí 5 thức uống giúp chăm sóc da căng mịn đẹp không tì vết

Chỉ với những đồ uống đơn giản này sẽ giúp bạn gái chăm sóc da căng mịn trắng hồng rạng rỡ tự nhiên mà chẳng cần tốn kém tiền mua mỹ phẩm.

Ngày 04/10/2017, 08:57:29   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 905

Để sở hữu làn da sáng mịn đều màu chị em nên lựa chọn cách chăm sóc da an toàn cho chính mình sẽ giúp ngăn ngừa mịn cho làn da mềm mịn hơn mỗi ngày.

Uống rượu vang đỏ giúp chống lão hóa da

Ngay từ xa xưa phụ nữ đã biết tận dụng rượu vang đỏ để chăm sóc nhan sắc cho chính mình, thời kì mà ngành công nghiệp my phẩm còn chưa xuất hiện và phát triển mạnh mẽ như bây giờ. Rượu vang đỏ rất được ư chuộng bởi vì chúng được chiết xuất từ nho và có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa rất lớn với khả năng chăm sóc da căng mịn khỏe mạnh. Thường xuyên sử dụng rượu vang sẽ giúp bảo vệ da khỏi cháy nắng đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da chậm  hơn. Chính vì vậy phụ nữ thường tận dụng rượu vang để chăm sóc, làm đẹp và bảo vệ da tốt nhất cho mình.

Rượu vang được biết đến với khả năng chăm sóc da căng mịn

Rượu vang được biết đến với khả năng chăm sóc da căng mịn

Nước ép lựu giúp chăm sóc da căng mịn

Trong thành phần của lựu có chứa rất nhiều hàm lượng vitamin C, E, A cùng với các khoáng chất khác giúp chăm sóc da tự nhiên. Hàm lượng vitamin C, E, C là những chất chống oxy hóa vô cùng quan trọng cho làn da. Chúng giúp bảo vệ da tránh khỏi các phân tử gốc tự do có thể phá vỡ các tế bào da. Nhờ vậy khi tăng cường bổ sung vitamin C, E, A, cho cơ thể sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da đen sạm, xỉn màu. Chị em có thể tận dụng các nguồn vitamin C có trong thực phẩm như rau, củ, quả, hoặc có thể sử dụng các sản phẩm có dẫn xuất vitamin C, E, A để kéo dài làn  da tươi trẻ căng mịn tự nhiên.

Chăm sóc da căng mịn với nước ép cà rốt

Trong cà rốt có chứa nhiều thành phần Beta carotene sẽ giúp cho làn da tươi trẻ căng mịn hồng hào tự nhiên hơn. Cà rốt có chứa hàm lượng vitamin A dồi dào giúp giảm thiểu các nếp nhăn, vết lão hóa trên gương mặt tốt hơn. Không những vậy vitamin A còn giúp chăm sóc da trắng mịn màng  kéo dài nét thanh xuân tươi trẻ. Bởi vậy chị em có thể lựa chọn bổ sung cà rốt trong chế độ ăn uống của mình để làm chậm quá trình lão hóa da tự nhiên.

Sữa đậu nành giúp ngừa lão hóa da hiệu quả

Sữa đậu nành là một trong những thức uống có chứa nhiều vitamin E, C giúp chăm sóc da căng mịn đồng thời bạn gái sẽ có được làn da mềm mại tự nhiên, làm mờ sẹo hiệu quả. Khi sử dụng đậu nành thường xuyên sẽ giúp cơ thể tiết ra hormone ostrogen để giúp kéo dài làn da tươi trẻ hơn. Ngoài ra uống sữa đậu nành  sẽ giúp làn da sáng mịn hồng hào tự nhiên mà không cần phải sử dụng các mỹ phẩm đắt tiền.

Sử dụng đậu nành giúp bạn gái có làn da căng mịn

Sử dụng đậu nành giúp bạn gái có làn da căng mịn

Trà xanh chống lão hóa da tốt nhất

Các chuyên gia khuyến cáo rằng nên sử dụng trà xanh mỗi ngày để giúp chăm sóc da tốt hơn. Trong trà xanh có chứa hợp chất EGCG  giúp chăm sóc da căng mịn tự nhiên, đây cũng là thành phần chống lão hóa da hiệu quả chị em nên lựa chọn bổ sung hàng ngày cho cơ thể. Không những vậy trà xanh còn có chứa nhiều duwognx chất tự nhiên cần thiết cho da để có được làn da sáng mịn đều màu hơn và ngừa lão hóa da hiệu quả.

Với những bí quyết làm đẹp tự nhiên an toàn sẽ giúp bạn gái có làn da tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa da và giữ nét thanh xuân tốt nhất cho phái đẹp.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn