Phương pháp chăm sóc da hỗn hợp bị mụn hiệu quả nhất cho bạn gái

Với những phương pháp chăm sóc da hỗn hợp bị mụn sẽ giúp bạn gái lấy lại tự tin với gương mặt tươi tắn rạng ngời không còn lo mụn hoành hành.

Ngày 14/10/2017, 08:26:18   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 801

Để chăm sóc làn da hỗn hợp bị mụn chị em nên lựa chọn các mặt nạ nuôi dưỡng da từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da không bị kích ứng, tổn thương đang yếu.

Cách chăm sóc da hỗn hợp bị mụn như thế nào?

Làn da hỗn hợp vô cùng khó tính đỏng đảnh, khó chăm sóc hơn các loại da thông thường như da khô, da dầu. Bởi vậy nếu không có sự chăm sóc da đúng cách sẽ khiến làn da mau chóng bị lão hóa, xuống cấp nhanh chóng, vì da có cấu trúc phức tạp hơn nên đòi hỏi quy trình chăm sóc da kĩ lưỡng hơn.

Làn da mụn khiến chị em mất đi tự tin về vẻ bên ngoài của mình

Làn da mụn khiến chị em mất đi tự tin về vẻ bên ngoài của mình

Da hỗn hợp khó chăm sóc vì da thường có vùng trán, mũi cằm tiết dầu nhờn nhiều nhưng má, xương hai bên quai hàm lại rất khô nên dễ bị nổi mụn cám, mụn đầu đen, lỗ chân lông lớn… vào mùa đông da lại khô, bong tróc vảy nhiều hơn. Vậy chắm sóc da hỗn hợp bị mụn như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc da hỗn hợp bị mụn với cà rốt, mật ong

Bạn gái có thể sử dụng mật ong với cà rốt để chăm sóc da hỗn hợp bị mụn bằng cách trộn nước ép cà rốt với mật ong tạo thành hỗn hợp mịn. Sau đó thoa hỗn hợp lên da trong khoảng 10 phút rồi mới rửa sạch mặt. Trong mật ong  có tính kháng viêm sẽ giúp làm se khít các nốt mụn nhanh chóng, còn cà rốt có chứa vitamin A dồi dào giúp chăm sóc làn da căng mịn trắng hồng tự nhiên.

Chăm sóc da hỗn hợp bị mụn với khoai tây

Trong khoai tây có chứa hàm lượng vitamin khoáng chất, tinh bột nên có công dụng chăm sóc da mặt mịn màng bổ sung độ ẩm cho da kịp thời và trị mụn hiệu quả. chỉ cần hấp chín mọt củ khoai tây, nghiền nhuyễn và trộn đều với mật ong hoặc sữa chua không đường sẽ giúp trị mụn hiệu quả. Chỉ trong một thời  gian ngắn bạn gái không những sạch mụn mà còn có làn da trắng hồng hào không tì vết.

Mặt nạ oliu và chanh giúp chăm sóc da hỗn hợp bị mụn

Mặt nạ chanh và dầu oliu giúp chăm sóc da hỗn hợp bị mụn vô cùng hiệu quả. Chanh có chứa hàm lượng axit tự nhiên giúp lấy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng, da sáng mịn hơn còn dầu oliu giúp bổ sung độ ẩm hòa hảo cho da mụn.

Những mẹo nhỏ khi chăm sóc da hỗn hợp bị mụn

Sau khi làm sạch da nên sử dụng toner, lotion để cân  bằng độ pH cho da. Tiếp đó sử dụng kem tẩy nhờn cho những vùng da bị nhờn để loại bỏ mụn đầu đen và dưỡng ẩm cho da để hạn chế tiết dầu nhờn.

Chăm sóc da hỗn hợp bị mụn đúng cách giúp cải thiện da mịn màng

Chăm sóc da hỗn hợp bị mụn đúng cách giúp cải thiện da mịn màng

Bên cạnh đó bạn gái nên uống nhiều nước, ăn  nhiều trái cây tươi để cung cấp vitamin khoáng chất giúp thanh lọc giải độc tố tốt nhất cho da và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Với những cách làm đẹp chăm sóc da hỗn hợp bị mụn sẽ giúp bạn gái có làn da căng mịn sáng bóng tự nhiên không tì vết.

Bởi vậy việc áp dụng các  phương pháp chăm sóc da hỗn hợp sẽ giúp cho phái đẹp luôn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng khỏe mạnh đảm bảo an toàn không hề lo da bị kích ứng tổn thương cũng như hạn chế da mọc mụn hiệu quả nhất khi thực hiện chăm sóc nuôi dưỡng làn da đúng cách.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn