3 công thức thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nhất cho bạn gái

Chỉ cần dụng 3 công thức này sẽ giúp bạn gái thu nhỏ lỗ chân lông to một cách đơn giản có hiệu quả nhất và không còn nỗi lo dầu thừa láng bóng trên mặt.

Ngày 13/10/2017, 09:10:53   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 715

Lỗ chân lông to là tình trạng mà rất nhiều các bạn gái gặp phải bởi vì làn da không được làm sạch kĩ lưỡng, da thiếu nước, dẫn đến tình trạng da bóng nhờn khó chịu.

Thu nhỏ lỗ chân lông với sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa rất nhiều các loại vitamin như A, B1, B12, … cùng lượng axit lactic tự nhiên dồi dào sẽ giúp nhẹ nhàng lấy đi các lớp tế bào da chết, làm sạch sâu lỗ chân lông để có được làn da sáng mịn căng bóng.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng đơn giản cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau:  sữa tươi không đường, bông tẩy trang, viên đá lạnh.

Sữa tươi giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả hơn

Sữa tươi giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả hơn

Đầu tiên bạn gái cần làm sạch da mặt với nước ấm và sữa rửa mặt để làm sạch da hoàn toàn sau đó thấm miếng bông vào sữa tươi khong đường khoảng 1 phút. Sau sử dụng miếng bông tẩy trang đã được vắt bớt đi thoa đều lên da mặt. sử dụng các đầu ngón tay để massage trong khoảng vài phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Cách này sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông to và giúp cho làn da sáng mịn căng bóng hơn. Tiếp tục thực hiện bước này và đắp bông tẩy trang lên da khoảng 20 phút rồi mới bóc ra và rửa mặt với nước ấm cho sạch. Sử dụng đá viên để lăn đều trên da mặt sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Thu nhỏ lỗ chân lông với bia vô cùng hiệu quả

Bia được biết đến là món đồ uống yêu thích của các quý ông nhưng lại là nguyên liệu chăm sóc da mặt vô cùng hiệu quả giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da mịn màng đều màu hơn.

Chuẩn bị các nguyên liệu như sau: 1/2 lon bia, chanh tươi, mật ong, bát, bông tẩy trang, mặt nạ giấy.

Đổ một nửa lon bia vào 2 chiếc bát,1 bát để làm hỗn hợp mặt nạ, một bát còn lại nhúng mặt nạ giấy. Chỉ cần vắt nửa quả chanh vào bát bia đầu tiên cho thêm chút mật ong khuấy đều lên tạo thành hỗn hợp đồng đều.

Để thu nhỏ lỗ chân lông với bia cần làm sạch da mặt hoàn toàn sau đó nhúng bông tẩy trang vào bát bia có hỗn hợp chanh, mật ong thoa đều lên da để khoảng 5 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa sạch bằng nước ấm. Tiếp theo sử dụng mặt nạ giấy đắp trực tiếp len da trong khoảng 15 phút rồi bỏ ra và làm sạch da mặt với nước mát.

Mỗi tuần chỉ cần thực hiện 2 lần công thức này sẽ giúp bạn gái thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả ngăn ngừa làn da lão hóa co da căng mịn hồng hào từ sâu bên trong.

Mướp đắng giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Trong mướp đắng có chứa các thành phần tự nhiên như vitamin, protein, lipit cùng các khoáng chất cần thiết giúp chăm sóc da trở nên mịn màng, lỗ chân lông se khít cực kì hiệu nghiệm.

Thu nhỏ lỗ chân lông giúp cho làn da căng mịn mềm mại

Thu nhỏ lỗ chân lông giúp cho làn da căng mịn mềm mại

Chuẩn bị các nguyên liệu: 5 quả mướp đắng tươi,  nước lọc, chanh tươi, dầu dừa.

Mướp đắng rửa sạch sau đó cắt đôi nạo sạch phần ruột trắng bên trong và thái thành các miếng nhỏ cho vào máy sinh tố xay nhuyễn cùng 300ml nước lọc. sau đó lọc qua rây để lấy nước cốt rồi vắt thêm nước cốt chanh, dầu dừa vào tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Đổ hỗn hợp này vào khay đá rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh để tạo thành các viên đá mướp đắng chăm sóc da.

Đầu tiên làm sạch da mặt nếu có thể nên xông hơi cho lỗ chân lông nở ra giúp loại sạch các bụi bẩn, bã nhờn. Tiếp đó lấy 1 viên đá mướp đắng bọc trong chiếc khăn xô sạch và mềm rồi lăn tròn trên da mặt cho đến khi đá tan hết và dừng lại. Cuối cùng vỗ nhẹ một lớp nước mát trên da rồi dùng khăn thấm khô và thoa kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình thu nhỏ lỗ chân lông. Với những bí quyết làm đẹp da sẽ giúp bạn gái có làn da căng mịn trắng hồng hào tự nhiên và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn