Vì sao bác sĩ khuyên bạn nên ngủ mà không mặc quần áo?

Nếu bạn chưa từng thử việc ngủ mà không mặc quần áo hay còn gọi là ngủ nude thì hãy thử ngay bây giờ. Vì bác sĩ khuyên đây là cách ngủ rất tốt cho sức khỏe.

Ngày 02/12/2017, 08:45:35   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1085

Theo đó, các chuyên gia khuyên chúng ta nên ngủ nude để cải thiện sức khỏe của bản thân vừa tăng sự tự tin về cơ thể giúp cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ và thoải mái hơn. Đây cũng là kết quả từ một cuộc nghiên cứu được tiến hành tại Mỹ vừa mới được công bố gần đây.

Vì sao bác sĩ khuyên bạn nên ngủ mà không mặc quần áo?

Vì sao bác sĩ khuyên bạn nên ngủ mà không mặc quần áo?

Ngủ nude là cách đơn giản đê giúp bạn cảm thấy tự tin về cơ thể

Có rất nhiều người cảm thấy cơ thể có một số khuyết điểm nên không bao giờ ngủ mà không mặc quần áo. Tuy nhiên, cách đơn giản nhất để bạn có thể tự tin về cơ thể mình chính là việc ngủ nude hằng đêm. Đây là cách duy nhất giúp bạn tự nhận thức về những đặc điểm trên cơ thể khiến cho mình cảm thấy vui vì cơ thể mà mình đang sở hữu nên cảm thấy hạnh phúc hơn về lâu dài. Cuộc sống sẽ cảm thấy thực sự vui vẻ hơn. Trang tin tức y tế mới nhất cũng đã đăng tải thông tin tới bạn đọc.

Khiến cho làn da đẹp hơn một cách tự nhiên

Bước tiếp theo mà bạn cần tiến hành ngủ nude hằng ngày vì sẽ có lợi cho làn da của bạn. bạn sẽ tự nhận thấy sự gò bó của quần áo khi ngủ khiến cho da của bạn bị tác động tiêu cực khiến cho mụn ngày càng nhiều. Vì thế, nếu bạn muốn làm đẹp thì bạn nên ngủ nude để làm đẹp cho vóc dáng và làn da của mình.

Khiến cho làn da đẹp hơn một cách tự nhiên

Khiến cho làn da đẹp hơn một cách tự nhiên

Giúp chuyện tình cảm với người ấy thăng hoa hơn

Với công nghệ và kỹ thuật mà ngủ không mặc quần áo mang lại được gọi là chạm da với da (skin to skin). Đây sẽ là cách thức giúp bạn xoa dịu cơ thể và tâm trí khỏi căng thẳng và lo lắng. Lúc này, một hormone gọi là oxytocinis được phóng thích lan truyền trong cơ thể và khiến cho cho mối quan hệ giữa hai người trở nên khăng khít và hạnh phúc hơn. Vì thế, nếu bạn đã có gia đình thì nên thực hiện phương pháp này.

Ngăn ngừa nhiều bệnh tật

Việc này có thể khiến bạn ngăn ngừa bệnh tật nhiều trong cuộc sống. Việc ngủ không mặc quần áo hay còn gọi là ngủ nude thì có thể giúp bạn ngăn ngừa được nhiều bệnh. Nhất là bệnh tiểu đường. Nhiều nghiên cứu cho rằng tiểu đường và một số bệnh nghiêm trọng khác.

Ngăn ngừa nhiều bệnh tật

Ngăn ngừa nhiều bệnh tật

Đốt cháy calo và giảm cân nhanh chóng

Theo tin y tế đưa tin từ kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy những chất béo màu nâu, một loại mô trong cơ thể  có tác dụng giảm cân. Loại chất béo này có nhiều trong cơ thể trẻ em, đối với người lớn cũng có một lượng nhỏ ở phần cổ giúp việc không mặc quần áo khi ngủ có thể giúp bạn giảm cân nhanh cóng. Nghiên cứu được đăng lên tạp chí Diabetes. Theo đó, các nhà khoa học phát hiện thấy việc ngủ nude trong một căn phòng lạnh có thể kích hoạt chất béo màu nâu ở người lớn. Kết quả cho thấy việc ngủ như thế có tác dụng đốt cháy calo rất tốt so với các phương pháp giảm cân khác.

Giúp bạn hạ huyết áp thành công

Khi bác sĩ chuyên khoa thì khi ngủ không có quần áo thì một lượng lớn oxytocin, một loại hormone có nhiều lợi ích với sức khoẻ về sau. Theo ý kiến của bác sĩ Kerstin Uvnas Moberg, nhà sinh lý học tại ĐH Khoa học Nông nghiệp Thuỵ Điển, chuyên gia về oxytocin ch hay: “Nó được kích hoạt bởi sự gần gũi, đặc biệt là tiếp xúc da với da. Các thần kinh cảm giác trên da sẽ gửi xung lên não, kích hoạt việc phóng thích oxytocin”. Đây là chất có thể làm giảm huyết áp cao và bảo vệ hệ tim mạch của chúng ta. Nhất là những người hay lo lắng, bất an về một vấn đề nào đó.

Trên đây là một số lợi ích có thể bạn không biết về tác dụng của việc ngủ không mặc quần áo mà bạn chưa biết.

Trang Minh