Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Nhu cầu học ngành Điều dưỡng năm 2018 của nhiều thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy.

Ngày 21/01/2018, 03:37:52   Tác giả :     Lượt xem: 1022

Với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng lên, học Cao đẳng Điều dưỡng là lựa chọn đúng đắn của các bạn trẻ với nhiều cơ hội việc làm và mức thu nhập cao.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Tại các Bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh Điều dưỡng viên là những người trực tiếp chăm sóc sức khỏe bệnh nhân từ khi vào viện đến khi phục hồi ra viện và là những người nắm vai trò nòng cốt trong việc nâng cao chất lượng các dịch vụ Y tế.

Nhằm giảm tình trạng quá tải ở các bệnh viện Y học Cổ truyền, Bộ Y tế nước ta đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 nâng tỉ lệ Điều dưỡng viên lên tương đương với những nước phát triển trên thế giới để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng là lựa chọn sáng suốt cho tương lai

Theo thông tin tuyển sinh Y Dược, những năm trước ngành Kinh tế, Kế toán,.. được xem là ngành “Hot” nhưng những năm trở lại đây những ngành này trở nên bão hòa. Nhưng nhóm ngành sức khỏe nói chung hay ngành Điều dưỡng nói riêng đang trở nên “Hot” hơn bao giờ hết, bởi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày một tăng và trong thực tế ngành Điều dưỡng hiện còn chưa kịp đáp ứng được đủ nhu cầu người dân. Vì thế xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng được xem là lựa chọn sáng suốt hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm trong tương lai cho các bạn trẻ theo học.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Theo quy chế tuyền sinh mới của Bộ đưa ra cũng như quy định tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đảm bảo chất lượng đầu vào các ngành Cao đẳng Y Dược là tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét học bạ THPT hoặc xét điểm thi THPT quốc gia năm 2018 với điều kiện xét tuyển là tốt nghiệp THPT. Thí sinh đáp ứng được điều kiện này là gần như nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường trở thành tân sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và thực hiện hóa ước mơ của mình. Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc, không phân biệt vùng miền, tôn giáo.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội được quy định là 3 năm. Sinh viên khi theo học được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu công việc. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và được phép liên thông lên Đại học Điều dưỡng nếu như có nhu cầu và đáp ứng được quy chế tuyển sinh liên thông.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu Nhà trường.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp) đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2018.
  • Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao có công chứng) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng).
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

Ngoài tuyển sinh ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh các ngành: Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Xét nghiệm,…

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 - 0948.895.895

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam