Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 trong bao lâu?

Em muốn học Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết thời gian đào tạo là bao lâu và điều kiện Xét tuyển như thế nào?

Ngày 20/01/2018, 08:18:01   Tác giả :     Lượt xem: 731

Năm 2018, để góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng tay nghề vững, đạo đức tốt phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân, được sự phân công của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 với phạm vi tuyển sinh rộng khắp cả nước.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội trong thời gian bao lâu?

Với mong muốn mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội trong thời gian là 03 năm, với chương trình đào tạo theo mô hình Viện – Trường, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đảm bảo sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Dược và có thể tiếp tục Liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn, đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ cần thí sinh đảm bảo điều kiện là có bằng tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên. Ngoài chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đáp ứng nhu cầu của người học, nhà Trường còn tuyển sinh Y Dược ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội 

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thí sinh có mong muốn theo học ngành Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018, các giấy tờ bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.         
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị xong thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn