Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2018

Do nhu cầu nhân lực ngành Hộ sinh tăng cao nên trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy với hình thức xét tuyển.

Ngày 18/01/2018, 08:56:03   Tác giả :     Lượt xem: 869

Theo thông tin tuyển sinh Y Dược cho biết, ngành Hộ sinh là một ngành học hot của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được rất nhiều phụ huynh và thí sinh trên cả nước quan tâm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy

Các chuyên gia cung ứng nguồn nhân lực Quốc gia cũng khẳng định Hộ sinh có rất nhiều đóng góp trong công cuộc điều trị và phục hồi sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em, vai trò của các nữ Hộ sinh cũng đã được Tổ chức Y tế thế giới đánh giá là một trong những trụ cột của ngành Y tế. Khi nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bà mẹ và trẻ em ngày một tăng cao thì càng cần đến sự đóng góp của người nữ Hộ sinh, từ đó ngành Hộ sinh dần trở thành một ngành dịch vụ công cộng thiết yếu của con người.

Nắm bắt được những yêu cầu đó, trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các hệ đào tạo chính quy ngành Hộ sinh từ Trung cấp, Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chuẩn Bộ Y tế, đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Để hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng còn thiếu trong chu trình hoạt động ngành Y và đáp ứng yêu càu mở rộng việc làm trong tương lai, trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT hoặc các thí sinh có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của năm thi gần nhất.

Ngành Hộ sinh mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Ngành Hộ sinh mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại trường là 3 năm. Trong thời gian này các học viên sẽ được đào tạo trong môi trường chuẩn Bộ Y tế, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, các phòng thực hành riêng cho ngành Hộ sinh. Sau khi tốt nghiệp các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy. Khi sở hữu trên tay tấm bằng chính quy thì các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục Liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn, mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm.

Ngoài chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chuẩn Bộ Y tế thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo các ngành khác như Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Văn bằng 2 và Liên thông để đáp ứng nhu cầu của người học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.         
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Thí sinh có mong muốn xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi hồ sơ về địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn