Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng Hà Nội năm 2018 tại Quận Đống Đa

Nhận thấy nhu cầu theo học ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng ngày càng tăng, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng Hà Nội với hình thức xét tuyển.

Ngày 15/01/2018, 02:51:40   Tác giả :     Lượt xem: 1397

Sự thành công của toàn ngành Y tế không thể thiếu đi sự đóng góp tích cực của ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng. Những năm gần đây, vai trò của ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng ngày càng được nâng cao và người Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng càng có nhiều cơ hội nắm giữ những vị trí quan trọng.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018 tại Quận Đống Đa

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018 tại Quận Đống Đa

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng là một trong những lực lượng đóng góp rất nhiều công sức trong quá trình điều trị và phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân. Khi nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân tăng cao, khi những căn bệnh mãn tính ngày càng xuất hiện nhiều và sức khỏe của con người có nguy cơ bị đe dọa thì càng cần có sự đóng góp của người Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng và ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng dần trở thành một ngành dịch vụ công cộng thiết yếu với mọi người và mọi gia đình. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người ngày càng tăng, đặc biệt là những quốc gia đang và phát triển. Sự gia tăng dân số kéo theo sự gia tăng của các chính sách xã hội khác.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng Hà Nội năm 2018

Để đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng học tại quận Đống Đa Hà Nội năm 2018 với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Tất cả thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề thi thì sẽ trải qua thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng Hà Nội là 03 năm, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng. Có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục Liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn, mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm.

Ngoài chương trình đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo các ngành khác như Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm hệ chính quy, hệ Văn bằng 2 hay hệ Liên thông để đáp ứng nhu cầu của người học.

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn

Học ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng (theo mẫu của Nhà trường).
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018).
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018).
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 06 tháng trước khi làm hồ sơ).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem (thí sinh ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển).

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng tại: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn