Trẻ hóa da tự nhiên chỉ với những phương thức đơn giản

Sử dụng các thực phẩm có lợi cho da sẽ giúp chị em trẻ hóa da tự nhiên từ sâu bên trong và giữ mãi làn da tươi trẻ mịn màng làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất

Ngày 02/10/2017, 09:04:15   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 742

Để trẻ hóa da tự nhiên chị em chẳng cần đến mỹ phẩm đắt tiền chỉ cần áp dụng các phương thức chăm sóc da từ thiên nhiên để có làn da căng mịn hơn.

Trẻ hóa da tự nhiên với nha đam

Nha đam là một trong những bí quyết trẻ hóa da tự nhiên được nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi khả năng chăm sóc da căng mịn. Nha đam giúp xóa mờ tình trạng da thâm nám, sạm da, xỉn màu giúp cải thiện các vấn đề về da rất tốt.  Chỉ cần sử dụng một nhánh nha đam nạo lấy phần ruột bên trong rồi nghiền nhuyễn để đắp lên da mặt. Chỉ trong một thời gian ngắn sẽ giúp cải thiện làn da tốt hơn, với những người có da nhạy cảm nên thử trước lên da tay, nếu thấy ngứa thì ngưng sử dụng để tránh da bị kích ứng.

Trẻ hóa da mặt tự nhiên với Nha đam vô cùng hiệu quả

Trẻ hóa da mặt tự nhiên với Nha đam vô cùng hiệu quả

Trẻ hóa da tự nhiên với nước cam, chanh mỗi ngày

Trong nước chanh và cam có chứa hàm lượng vitamin C vô cùng cần thiết giúp da tổng hợp và sản xuất collagen để duy trì làn da căng mịn săn chắc. Bởi vì collagen sẽ giúp bạn gái có được một làn da trắng mịn khỏe  mạnh nhất nhằm ngăn ngừa tình trạng lão hóa da hiệu quả. Vì vậy để trẻ hóa làn da tự nhiên chị em nên bổ sung cam, chanh hoặc thực phẩm giàu vitamin C mỗi ngày để kéo dài tuổi thanh xuân.

Ăn dứa giúp trẻ hóa làn tự nhiên

Dứa được biết đến là một trong những thực phẩm có lợi cho sức khỏe và giúp trẻ hóa làn da rất tốt nhờ  hàm lượng vitamin, khoáng chất. Trong quả dứa còn có chứa hoạt chất bromelain, có khả năng chống viêm giúp phá vỡ các protein và loại bỏ độc tố ra khỏi máu. Nhờ đó bạn gái sẽ có được làn da mịn màng và trắng sáng nhờ khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Ngoài ra bạn gái có thể ép lấy nước dứa để thoa lên da làm mặt nạ tẩy tế bào chất, dưỡng da mịn màng trắng hồng hơn.

Uống tinh bột nghệ giúp trẻ hóa làn da

Trong tinh bột nghệ có chứa nhiều hàm lượng chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả và có khả năng ngăn ngừa ung thư. Không những vậy trong bột nghệ còn có chứa đặc tính chống các vi khuẩn có hại, đồng thời giúp nuôi dưỡng, tái tế bào da từ bên trong cơ thể. Mỗi sáng chỉ cần uống một cốc tinh bột nghệ thêm ½ nước cốt chanh cùng với chút bột quế giúp điều tiết hàm lượng đường trong máu hiệu quả. Thêm 2 thìa mật ong sẽ giúp cốc tinh bột nghệ thêm hấp dãn. Mỗi sáng chỉ cần uống một cốc tinh bột nghệ sẽ giúp chị em cải thiện các vấn đề về da như nếp nhăn, vết chân chim, da đen sạm, xỉn màu và ngừa lão hóa tốt nhất.  

Trẻ hóa làn da với các phương thức tự nhiên

Trẻ hóa làn da với các phương thức tự nhiên

Tăng cường bổ sung cải xoong trong chế độ ăn uống

Để trẻ hóa làn da tự nhiên chị em nên tăng cường bổ sung các loại rau xanh cho chế độ ăn của mình như cải xoong. Cải xoong có khả năng giải độc cơ thể bởi hoạt chất độc đáo có trong rau mà các loại rau khác không có được. Cải xoong có vị hơi cay, hăng giống như mù tạt giúp cơ thể tăng cường lưu thông  tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình bài tiết và thải độc ra khỏi cơ thể.

Với những bí quyết làm đẹp giúp trẻ hóa da tự nhiên bằng thực phẩm sẽ giúp chị em có được làn da mịn màng như mong muốn và kéo dài nét thanh xuân của mình.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn