Phương pháp thu nhỏ bắp chân to đơn giản cho bạn gái

Mỗi ngày bạn gái nên áp dụng các phương pháp thu nhỏ bắp chân to sẽ mang lại hiệu quả cao chỉ trong một thời gian ngắn mà không cần đi phẫu thuật.

Ngày 23/09/2017, 09:01:54   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 850

Bắp chân to thường do bẩm sinh hoặc do chế độ ăn uống không đúng cách khiến bạn gái khó có được bắp chân gọn gàng như mong muốn.

Thu nhỏ bắp chân to bằng cách ngâm chân

Vùng bắp chân thường bị sưng phù do phải đi lại di chuyển nhiều bởi vậy chỉ cần ngâm chân với nước ấm mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ hiện tượng sưng chân, giúp thu nhỏ bắp chân to một cách hiệu quả.

Nên chuẩn bị nước ngâm chân khoảng 45 đô sau đó thêm vài giọt dấm vào nước giúp phục hồi hệ thống thần kinh. Nên ngâm chân với độ cao ngập đến đầu gối trong khoảng 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất.

Ngâm chân giúp thu nhỏ bắp chân to hiệu quả

Ngâm chân giúp thu nhỏ bắp chân to hiệu quả

Massage thu nhỏ bắp chân to

Ngoài việc ngâm chân hàng ngày bạn gái nên bỏ ra 5-10 phút để masage da bắp chân từ trên xuống dưới để đánh tan mỡ thừa nhanh chóng.

Nên massage cho bắp chân với hỗn hợp muối gừng bằng cách rang nóng ½ bát muối cùng với 1 củ gừng đập dập cho vào túi vải rồi chườm lên bắp chân. Mỗi lần thực hiện từ 15-20 phút sẽ thu nhỏ bắp chân to .

Cân bằng chế độ ăn uống

Để thu nhỏ bắp chân to bạn gái nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Nên hạn chế hàm lượng chất béo đưa vào cơ thể, không nên sử dụng đồ ăn có nhiều dầu mỡ như khoai tây chiên, gà rán, snack… lựa chọn dầu ăn từ thực vật thay cho mỡ động vật. Bên cạnh đó chú trọng bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ, trái cây tươi giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể, loại bỏ chất béo dư thừa tốt hơn.

Tập kiễng chân giúp thu nhỏ bắp chân to

Tập kiễng chân cũng là một biện pháp hữu hiệu giúp bạn gái  thu nhỏ bắp chân to, động tác này vô cùng đơn giản, dễ thực hiện có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra bạn gái cũng nên thực hiện các bài tập khác như: chạy bộ, đi bộ, đạp xe…. Sẽ giúp làm cơ bắp săn chắc thon gọn hơn.

Tích cực đi bộ thay vì tháng máy

Mỗi ngày đến cơ quan bạn gái có thể tranh thủ đi thang bộ để thu nhỏ bắp chân dễ dàng hơn đồng thời giúp tăng cường bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Không những giúp cho đôi chân thon gọn vóc dáng cân đối mảnh mai mà còn có hệ tim mạch khỏe  mạnh.

Đi bộ thường xuyên giúp cho đôi chân thon gọn săn chắc

Đi bộ thường xuyên giúp cho đôi chân thon gọn săn chắc

Nằm gác chân giúp thu nhỏ bắp chân to

Khi nằm thư giãn bạn gái có thể tận dụng cách nằm ngửa và gác chân lên cao sẽ tăng hiệu quả bất ngờ cho đôi chân thon gon hơn. Với tư thế gác chân lên cao sẽ giúp bắp đùi bắp chân được kéo căng lên và làm tiêu hao mỡ thừa tốt nhất. Chỉ với một tư thế đơn giản bạn gái sẽ có được đôi chân thon gọn hơn rất nhiều.

Với những cách làm đẹp thu nhỏ bắp chân to bạn gái sẽ không còn lo lắng về thân hình của mình nữa. Bạn có thể tự tin diện những bộ đầm, váy để khoe đôi chân đẹp, thon gọn của mình.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn