Để sở hữu làn da trắng mịn đừng quên 3 công thức làm đẹp này

Áp dụng cách chăm sóc da với 3 công thức từ thiên nhiên sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da trắng mịn tươi trẻ bất ngờ chỉ trong một thời gian ngắn.

Ngày 25/09/2017, 08:52:02   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 784

Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ đem lại cho bạn gái có làn da trắng mịn hồng hào không tì vết như mong muốn.

Làn da trắng mịn với bột nghệ

Từ lâu phái đẹp đã biết sử dụng nghệ để có được làn da trắng mịn màng bởi trong nghệ có chứa hợp chất curcumu có khả năng chống oxy hóa giúp khôi phục cân bằng tự nhiên cho da. Bên cạnh đó nghệ có khả năng làm mờ các vết thâm nám, giúp dưỡng da trắng mịn hiệu quả, khi được kết hợp với mật ong sẽ giúp làm tăng hiệu quả dưỡng da trị mụn tốt hơn. Bởi mật ong có khả năng kháng khuẩn, giúp nuôi dưỡng làn da tốt nhất.

Sử dụng bột nghệ giúp chăm sóc làn da trắng mịn

Sử dụng bột nghệ giúp chăm sóc làn da trắng mịn

Chị em có thể làm công thức nghệ mật ong để có làn da trắng mịn hoàn hảo lại đảm bảo an toàn.Trộn đều 2 thìa mật ong cùng 2 thìa bột nghệ thu được hỗn hợp sánh mịn rồi thoa lên da thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Mỗi tuần áp dụng công thức này từ 2-3 lần chỉ sau 1 tháng bạn gái sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng, mịn màng của mình nhanh chóng với phương pháp chăm sóc da tự nhiên này.

Chăm sóc làn da trắng mịn với sữa chua không đường

Trong sữa chua không đường có chứa rất nhiều thành phần  vitamin A, B1, B2, C, E… dưỡng chất có lợi cần thiết cho da sẽ giúp chăm sóc nuôi dưỡng da tốt nhất và làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Không những vậy trong sữa chua không đường có chứa hàm lượng axit tự nhiên giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết cho da để có được làn da sáng mịn khỏe mạnh hồng hào tự nhiên.

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn gái chỉ cần thoa một lớp mỏng sữa chua không đường lên da mặt và massage cho da trong khoảng 2-3 phút để giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Sau khoảng 15 phút rửa sạch với nước mát và cảm nhận làn da trắng mịn mềm mại.

Nuôi dưỡng làn da trắng mịn với nha đam

Nha đam được biết đến là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên vô cùng hiệu quả khi chăm sóc da cho bạn gái. Nha đam có tác dụng kháng viêm, giảm đau giúp bổ sung các dưỡng chất tốt nhất cho da.

Không chỉ vậy nha đam giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất để làm mịn săn chắc da hơn. Đồng thời nha đam giúp dưỡng da trắng mịn hiệu quả hơn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông tốt nhất.

Làn da trắng mịn hoàn hảo với công thức chăm sóc da tự nhiên

Làn da trắng mịn hoàn hảo với công thức chăm sóc da tự nhiên

Chỉ cần sử dụng một nhánh nha  dam thái miếng mỏng cho vào nồi đun sôi rồi lấy phần nước hòa với mật ong tạo thành hỗn hợp để thoa lên da mặt. Giữ trong khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch với nước mát.

Mỗi tuần áp dụng khoảng 2-3 lần sẽ giúp cho làn da bật tông trắng nhanh chóng để có làn trắng sáng, tươi tắn.

Áp dụng những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da trắng mịn không tì vết đồng thời giúp bảo vệ da tự nhiên không bị kích ứng, dị ứng da như các mỹ phẩm khác.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn