4 mặt nạ trẻ hóa từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Với những mặt nạ trẻ hóa da sẽ giúp bạn gái có được làn da căng mịn mềm mại hơn đồng thời giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da tại nhà an toàn nhất.

Ngày 26/09/2017, 09:02:42   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1103

Với những mặt nạ trẻ hóa da sẽ giúp bạn gái  có được làn da căng mịn mềm mại hơn đồng thời giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da tại nhà an toàn nhất.

Mặt nạ trẻ hóa da bột trà xanh với sữa non

Trong quá trình làm đẹp chị em không nên bỏ qua trà xanh với khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, trà xanh không những có công dụng trị nám, tàn  nhang, xóa bỏ các vết thâm mà còn giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Sữa non có khả năng tái tạo phục hồi tế bào da bị tổn thương giúp cho làn da sáng mịn đều màu hơn. Bạn gái có thể mua sữa non tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Mặt nạ trẻ hóa da từ bột trà xanh với sữa non

Mặt nạ trẻ hóa da từ bột trà xanh với sữa non

Bởi vậy khi kết hợp trà xanh với sữa non sẽ giúp bạn gái có mặt nạ trẻ hóa da hoàn hảo, cách làm vô cùng đơn giản. Trộn đều sữa non với bột trà xanh theo tỉ lệ 1:1 đẻ tạo thành  hỗn hợp mịn màng dẻo quánh sau đó thoa lên da mặt sau khi đã được làm sạch. Để mặt nạ trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước mát. Mỗi tuần thực hiện từ 2-3 lần sẽ thấy hiệu quả chăm sóc da sáng mịn đều màu hơn.

Mặt nạ nha đam giúp trẻ hóa da tốt hơn

Trong gel nha đam có chứa hàm lượng vitamin C, E, khoáng chất vô cùng có lợi cho da không những giúp dưỡng da trắng mịn mà còn chống oxy hóa hiệu quả hơn.

Mặt nạ trẻ hóa da từ nha đam giúp sẽ chị em cải thiện tình trạng thâm nám da, sẹo do mụn để lại. Chuẩn bị 3 nhánh nha đam tươi mọng, dùng dao tác vỏ để lấy phần gel bên trong để ra một cái bát riêng sau đó  làm sạch sa mặt và thoa toàn bộ gel nha đam lên da mặt. nên massage da trong vòng 2-3 phút rồi lưu lại trên da khoảng 15-20 phút mới rửa sạch với nước mát. Mỗi tuần chị em nên chăm sóc da mặt với mặt nạ nha đam để có được làn da trắng mịn màng căng bóng xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa da nhanh chóng.

Mặt nạ trẻ hóa da từ yến mạch với sữa tươi

Để trẻ hóa da mặt bạn gái nên sử dụng mặt nạ bột yến mạch cùng với sữa tươi không đường để chăm sóc nuôi dưỡng làn da một cách tốt nhất. Bột yến mạch có khả năng lây đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng giúp cho da trắng sáng mịn màng tự nhiên. Sữa tươi không đường giúp giảm thiểu các nếp nhăn, vết chân chim trên gương mặt tốt hơn.

Cách làm mặt nạ trẻ hóa da từ bột yến mạch với sữa tươi vô cùng đơn giản chỉ cần trộn đều 1 thìa bột yến mạch cùng với 2 thìa sữa tươi để tạo thành hỗn hợp mịn màng, Tiếp đó rửa sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp mặt nạ lên da mặt khoảng 20 phút đến khi mặt nạ khô lại thì rửa lại bằng nước lạnh. Mỗi tuần bạn gái nên thực hiện từ 2-3 lần để có được làn da sáng mềm mịn hơn.

Mặt nạ trẻ hóa da từ tự nhiên giúp chị em có làn da căng mịn sáng hồng

Mặt nạ trẻ hóa da từ tự nhiên giúp chị em có làn da căng mịn sáng hồng

Mặt nạ trẻ hóa da từ dưa leo

Trong dưa leo có nhiều nước tính mát, giàu vitamin  giúp tái tạo  tế bào da tốt hơn, bởi vậy chị em có thể tận dụng dưa leo để chăm sóc trẻ háo da cho mình.

Có thể thái từng lát dưa leo mỏng rồi đắp trực tiếp lên da mặt sau khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước sạch. Hoặc ép lấy nước cốt dưa leo để thoa lên da lên da rồi rửa sạch lại với nước lạnh sau khoảng 15 phút. Với các bí quyết làm đẹp trẻ hóa da từ thiên nhiên sẽ giúp bạn gái có làn da trắng hồng khỏe mạnh hơn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn