Cách trị mụn an toàn tại nhà nhờ mật ong

Với cách trị mụn an toàn tại nhà bằng mật ong sẽ giúp bạn gái có được làn da láng mịn sạch mụn khỏe mạnh hơn chỉ trong một thời gian ngắn.

Ngày 29/09/2017, 08:54:38   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 671

Để điều trị mụn dứt điểm chị em nên chọn mật ong tươi không những giúp tiêu diệt mụn nhanh chóng mà còn giúp da sáng mịn khỏe mạnh hơn.

Tác dụng điều trị mụn tuyệt vời của mật ong tươi

Mật ong tươi được biết đến là mật ong không qua xử lý, không sử dụng nhiệt nên sẽ giúplưu giữ nhiều enzyme có lợi. Mật ong có mùi thơm đặc trưng khi để lâu thường đông đặc thành dạng cream.

Cách trị mụn an toàn bằng mật ong được chị em ưa chuộng

Cách trị mụn an toàn bằng mật ong được chị em ưa chuộng

Trong mật ong tươi có tính năng sát khuẩn nên có thể giúp trị mụn dứt điểm một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra mật ong còn có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa làn da lão hóa tốt hơn.  Bên cạnh đó mật ong còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho da tốt hơn tránh làn bị khô ráp bong tróc. Mỗi tối chỉ cần thoa một lớp mật ong mỏng lên da mặt sẽ giúp điều trị mụn hiệu quả trả lại làn da mịn màng căng mọng cho chị em.

Cách trị mụn an toàn bằng mật ong tươi

Trước khi sử dụng mật ong để điều trị mụn cần thử trước trên các vùng da để xem da có bị dị ứng, kích ứng với các thành phần có trong mật ong hay không. Bạn gái có thể thử lên tay để nhận biết trước khi thoa len da mặt sẽ tránh được tình trạng gây kích ứng.

Có nhiều cách để trị mụn an toàn với mật ong. Bạn gái nên tận dụng mật ong tươi nguyên chất để thoa lên da mặt, sử dụng tay để massage trong khoảng 4-5 phút rồi lưu lại trên da mặt 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Tiếp đó bạn gái có thể sử dụng thêm các sản phẩm đặc trị mụn tốt nhất cho da giúp phát huy hiệu quả trị mụn hơn đồng thời mật ong còn có khả năng trẻ hóa da tốt nhất cho phái đẹp.

Ngoài ra có thể kết hợp mật ong với nước cốt chang tươi tạo thành hỗn hợp mịn màng để thoa lên da. Trong nước cốt chanh tươi có chứa axit tự nhiên và hàm lượng vitamin C, E cao giúp điều trị mụn an toàn và hiệu quả. Hàm lượng axit có trong chanh tươi sẽ giúp làm se khít các nốt mụn kết hợp với tính kháng khuẩn của mật ong chỉ qua một đêm sẽ giúp trị mụn dứt điểm trả lại cho làn da sáng mịn khỏe mạnh hồng hào không còn mụn đáng ghét trên da.

Cách trị mụn an toàn bằng mật ong vô cùng hiệu quả

Cách trị mụn an toàn bằng mật ong vô cùng hiệu quả

Mỗi tuần chị em có thể thực hiện cách trị mụn an toàn cho da từ 2-3 lần không những giúp điều trị mụn hiệu quả mà còn có làn da sáng mịn tự nhiên không chút tì vết.

Đối với những bạn gái bị viêm da do tiết bã nhờn quá nhiều có thể sử dụng mật ong để dưỡng ẩm kết hợp điều trị mụn nhưng không nên để mật ong trên mặt qua đêm sẽ khiến làn da bị  bít kín lỗ chân lông có thể gây nên mụn nhiều hơn.

Không những vậy với bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái có được làn da như mong muốn vừa sạch mụn giúp kháng viêm giữ ẩm vừa giúp cho làn da khỏe mạnh hồng hào hơn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn