Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Em muốn học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 nhưng không biết hồ sơ thi tuyển cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

Ngày 17/12/2017, 08:06:34   Tác giả :     Lượt xem: 714

Ngành Dược ngày càng khẳng định được vị thế cũng như vai trò của mình trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân, đặc biệt khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày một tăng cao như hiện nay.

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Theo những thông tin tuyển sinh Y Dược mới nhất, từ nay đến năm 2020 số lượng Dược sĩ phải tăng khoảng 40% so với hiện tại thì mới đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội, đây chính là cơ hội rất lớn để các sinh viên theo học ngành Dược có thể phát triển được sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, đối với những thí sinh có bằng Trung cấp Dược cần theo học Liên thông để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội.

Để đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao năng lực của bản thân và giá trị bằng cấp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội với hình thức thi tuyển, thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần đáp ứng điều kiện: Là người đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe và có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược trong thời gian là 1,3 năm, trong trường hợp thí sinh thuộc đối tượng Liên thông chéo ngành thì cần phải đáp ứng thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông (thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi là 03 tháng, thí sinh có thể học ngay tại Trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo sinh viên theo mô hình Viện – Trường, sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, với tấm bằng này thí sinh có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra. Khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính (cuối tuần hoặc các buổi tối từ thứ 2 đến thứ ) để giúp sinh viên có thể vừa học vừa làm.

Học Liên thông Cao đẳng Dược mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Học Liên thông Cao đẳng Dược mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược học tại Hà Nội năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Một bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị xong thì gửi gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn