Tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh có được Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Hiện nay em đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 có được không? Thời gian và hồ sơ như thế nào?

Ngày 23/02/2018, 06:14:53   Tác giả :     Lượt xem: 923

Theo quy chế tuyển sinh Y Dược mới, thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe đều có thể Liên thông chéo các ngành với nhau nếu như thí sinh có nhu cầu. Vì thế tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh có được Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh có được Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Để thực hiện chủ trương chuẩn hóa cán bộ Y tế, các cán bộ ngành Y tốt nghiệp Trung cấp đều phải Liên thông lên trình độ Cao đẳng trở lên để nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn đáp ứng những yêu cầu trong thời đại mới.

Đáp ứng nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm,… và xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018.

Liên thông từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Điều dưỡng 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Y Dược từ năm 2017 trở đi, thí sinh muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần đáp ứng được điều kiện đơn giản là tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Với những thí sinh Liên thông trái ngành như Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Điều dưỡng thì cần học thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề trong 3 tháng.

Như vậy với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh có nhu cầu hoàn toàn đủ điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Đối với những thí sinh liên thông từ Trung cấp Hộ sinh hay các ngành sức khỏe khác lên Cao đẳng Điều dưỡng thì thời gian học sẽ cộng thêm 03 tháng để học chuyển đổi ngành phù hợp với ngành liên thông.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khá linh hoạt phù hợp cho những thí sinh đang đi làm có thể sắp xếp thời gian để học mà không ảnh hưởng đến kết quả học tập cũng như công việc đang làm. Các lớp học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vào thứ 7 và chủ nhật.

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT và bằng tốt nghiệp THPT.
  • Photo công chứng chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng nếu có (đối với những thí sinh dự thi liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp).
  • 01 bản sao giấy khai sinh chứng nhận của chính quyền địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 hồ sơ (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu của địa phương).
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh hoàn thiện hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 024.85.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam