Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 là khi nào?

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng, Đại học đang đến gần nhiều bạn thí sinh thắc mắc không biết thời gian đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 là khi nào và điều kiện ra sao?

Ngày 22/02/2018, 06:34:55   Tác giả :     Lượt xem: 1001

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 đang đến gần, các thí sinh cũng đang gấp rút ôn thi để chuẩn bị cho kì thi một cách tốt nhất cũng như việc tìm hiểu thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược và các ngành học khác.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 là khi nào?

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 là khi nào?

Điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Bộ Lao động TB&XH mới đây đã công bố dự thảo về quy chế tuyển sinh Trung cấp, Cao đẳng năm 2018 cho phép các trường được tự chủ tuyển sinh. Theo đó, các trường Cao đẳng Dược có thể tổ chức tuyển sinh theo nhiều đợt trong năm kể từ ngày 01/01 đến ngày 31/12 hàng năm. Tuy nhiên, các Trường cần phải đảm bảo chất lượng đầu vào đó là tốt nghiệp THPT, sức khỏe tốt. Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này các bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên ngành Dược thực hiện hóa ước mơ của mình.

Thời gian tuyển sinh cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Dựa vào điều kiện trên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đưa ra thời gian xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 với 2 đợt chính.

  • Thời gian tuyển sinh đợt 1: Bắt đầu từ ngày 10/03/2018 dành cho các thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • Thời gian tuyển sinh đợt 2: Dành cho những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018, ngay sau khi có kết quả thi THPT quốc gia  thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.

Ngoài ra nếu chưa đủ chỉ tiêu Nhà trường sẽ tổ chức thêm các đợt xét tuyển bổ sung đến khi đủ chỉ tiêu của năm 2018, thời gian cuối cùng nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược trước ngày 15/12/2018. Các bạn có thể theo dõi thông tin tuyển sinh Y Dược của Trường các kênh thông tin tuyển sinh và Website của Trường.

Học ngành Dược phải vào đúng trường đào tạo Y Dược

Là một trong những cơ sở đào tạo luôn đi đầu về chất lượng đã được Bộ Y tế và Bộ Giáo dục công nhận, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín, với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo ra các Y Dược sĩ chuyên nghiệp. Nếu như Đại học quá sức với bạn thì đừng vội nản lòng, bạn có thể lựa chọn học Cao đẳng Dược với một tương lai tươi sáng. Khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn chỉ cần đáp ứng  điều kiện là tốt nghiệp THPT, đây là điều kiện lý tưởng để bạn trở thành sinh viên Dược theo đuổi ước mơ trở thành Dược sĩ của mình. Ngoài ra, Trường còn đào tạo các ngành Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng để thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân.

Đặc biệt với môi trường thân thiện, nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm, có Y đức nghề nghiệp, bạn sẽ được tiếp xúc và trau dồi kinh nghiệm một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Trường còn tăng cường nâng cao đổi mới cơ sở vật chất giúp thí sinh nâng cao tay nghề và liên kết với các cơ sở y tế, bệnh viện,… giúp sinh viên được tiếp xúc, cọ xát thực tế. Sau khi tốt nghiệp, trường còn giúp sinh viên tư vấn hỗ trợ giới thiệu việc làm, để sinh viên có điều kiện và tìm được công việc tốt nhất. Đây chính là lợi thế chỉ những sinh viên học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mới có. Với thời gian đào tạo Cao đẳng Dược trong vòng 3 năm, các thí sinh sau khi ra trường hoàn toàn có thể liên thông lên Đại học, nâng cao trình độ, kiến thức của bản thân.

Các bạn có nguyện vọng học Cao đẳng Dược nhanh chóng làm hồ sơ xét tuyển gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 024.85.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam