Học Trung cấp Dược có được Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược em muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 để mở rộng cơ hội việc làm thì có được không?

Ngày 22/02/2018, 08:03:00   Tác giả :     Lượt xem: 781

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, ngành Điều dưỡng ngày càng khẳng định được vị thế cũng như vai trò của mình trong hệ thống ngành Y tế, vì thế theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi học Trung cấp Dược là điều vô cùng hấp dẫn.

Học Trung cấp Dược có được Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Học Trung cấp Dược có được Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Học Trung cấp Dược có được Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Căn cứ theo điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, kể từ năm 2017, thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Dược, Trung cấp Y học cổ truyền, Vật lý trị liệu, Hộ sinh...) đều có thể đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay Liên thông Cao đẳng Dược,…. Với những thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp thì cần có thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (nếu chưa có sẽ học thêm 03 tháng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur).

Như vậy trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hoàn toàn đủ điều kiện để đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm đối với những thí sinh liên thông đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp. Trường hợp thí sinh có bằng Trung cấp Dược muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì thời gian học sẽ cộng thêm 03 tháng học chuyển đổi ngành nghề. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng có giá trị trên toàn quốc, được liên thông lên Đại học Điều dưỡng theo quy chế hiện hành.

Nhà trường có lớp học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vào Thứ 7 và Chủ nhật phù hợp với những người không có điều kiện đi học trong giờ hành chính.

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau nếu muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ đăng ký học iên thông Cao đẳng Điều dưỡngvề địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn