Thời gian đào tạo Trung cấp hộ sinh Hà Nội là mấy năm?

Hộ sinh ngày càng khẳng định được vai trò của mình, được giới trẻ đăng ký theo học và thời gian đào tạo Trung cấp Hộ sinh là bao lâu được nhiều người quan tâm.

Ngày 10/02/2018, 06:41:54   Tác giả :     Lượt xem: 1168

Thời gian đào tạo Trung cấp Hộ sinh là mấy năm? Là câu hỏi của nhiều bạn thí sinh gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ban tư vấn tuyển sinh của Trường xin trả lời thắc mắc của các bạn như sau:

Thời gian đào tạo Trung cấp hộ sinh Hà Nội là mấy năm?

Thời gian đào tạo Trung cấp hộ sinh Hà Nội là mấy năm?

Thời gian đào tạo Trung cấp Hộ sinh với từng đối tượng như thế nào?

Thời gian theo học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phụ thuộc trình độ đào tạo của từng thí sinh đăng ký theo học. Cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 3 năm: Áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Trung học cơ sở.
  • Thời gian đào tạo là 2 năm 3 tháng: Áp dụng cho những đối tượng thí sinh đã học xong chương trình lớp 12 nhưng vì lý do nào đó mà trượt tốt nghiệp trung học phổ thông.
  • Thời gian đào tạo 2 năm: Dành cho các thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc có bằng bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng cho những thí sinh đã có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng,…muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng cho những đối tượng muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh và đã có bằng Trung cấp trở lên nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Sư phạm, Kế toán, Quản trị kinh doanh…

Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp bằng Trung cấp Hộ sinh chính quy, với tấm bằng này sinh viên có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng,… tại các trường Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc theo quy định liên thông hiện hành của Bộ đề ra.

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Hộ sinh năm 2018

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Hộ sinh năm 2018

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Hộ sinh năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký theo học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp theo mẫu của Nhà trường.
  • 02 bản photo công chứng Bằng Trung cấp(CĐ, ĐH, trên ĐH) kèm Bảng điểm Trung cấp (CĐ, ĐH, trên ĐH) đối với những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng Tốt nghiệp THPT, BTVH): áp dụng với đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc văn hóa.
  • Bằng Tốt nghiệp trung học cơ sở (đối tượng tốt nghiệp trung học cơ sở).
  • 01 bản sao Giấy khai sinh có chứng nhận của chính quyền địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Phía sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán.
  • 02 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Ngoài đào tạo chương trình Trung cấp Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Dược, Y sĩ Y học Cổ truyền,... nói chung và các hệ liên thông, Văn bằng 2 nói riêng. Với mô hình đào tạo Viện Trường thí sinh vừa được học những kiến thức chuyên môn vừa có cơ hội được thực tập để nâng cao tay nghề của mình ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Các bạn thí sinh sau khi hoàn thiện hồ sơ gửi và cần tìm hiểu thêm thông tin tuyển sinh Y Dược bạn có thể gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 - 0948.895.895

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam