Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu?

Nhiều người tốt nghiệp Trung cấp Dược và muốn Liên thông Cao đẳng Dược với mong muốn nâng cao giá trị bằng của mình, vậy thời gian học Liên thông là mấy năm được nhiều người quan tâm.

Ngày 11/02/2018, 04:16:59   Tác giả :     Lượt xem: 849

Ngành Dược không bao giờ là hết HOT đặc biệt trong thời buổi xã hội phát triển như hiện nay. Vì thế nhiều bạn trẻ lựa chọn học Dược để có cơ hội phát triển nhiều hơn. Nhiều bạn tốt nghiệp Trung cấp Dược đã quyết định Liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao kiến thức, giá trị bằng cũng như cơ hội việc làm tốt hơn.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu?

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu?

Nhiểu bạn thắc mắc thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu? Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời đến các bạn quan tâm như sau:

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cơ hội việc làm rộng mở

Như đề cập ở trên học Dược không bao giờ lỗi thời do tiềm năng mà ngành mang lại vô cùng lớn. Thực tế cho thấy trong những năm gần đây, số lượng các bệnh viện, cơ sở y tế khám chữa bệnh đến các quầy thuốc mọc lên như nấm đặc biệt là ở các thành phố lớn thì con số khó có thể thống kê. Chính điều này làm cho nhân lực ngành Dược đang thiếu hụt trầm trọng vì nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân ngày càng tăng cao. Đây được xem là cơ hội tốt cho các bạn thí sinh đã và đang lựa chọn học ngành Dược nói chung và có ý định Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội nói riêng có thêm cơ hội việc làm và thu nhập tăng lên.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Hiện nay có nhiều Trường đào tạo lĩnh vực Y Dược trên địa bàn Hà Nội khiến nhiều thí sinh băn khoăn trong việc chọn trường. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ dạy uy tín, chất lượng trong đào tạo Y Dược. Với 10 năm hình thành và phát triển, Trường giờ đây tự hào là ngôi trường mang đến những kiến thức bổ ích cho các bạn trẻ theo học Cao đẳng Dược nói riêng và các ngành Y tế nói chung. Không chỉ dạy kiến thức mà Trường còn chú trọng vào thực hành giúp sinh viên được tiếp xúc với thực tế hiểu được bài học sâu hơn. Bên cạnh đào tạo kiến thức văn hóa Nhà trường còn dạy các em sinh viên đạo đức nghề nghiệp, những phẩm chất không thể thiếu trong công tác chăm sóc cộng đồng, một nghề cứu người bằng cả tâm huyết. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giỏi có kinh nghiệm truyền động lực nhiệt huyết và sự yêu nghề cho các em đã yêu càng yêu Dược, yêu Y hơn nữa.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội trong mấy năm?

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu? Một câu hỏi được xem là thắc mắc chung của các bạn thí sinh khi làm hồ sơ dự thi Liên thông. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc này qua thông tin tuyển sinh Y Dược như sau:

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH được ban hành thì thời gian áp dụng học cho đối tượng Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội là 1,3 – 1,5 năm tùy từng đối tượng đầu vào. Thời gian học 1,3 năm đối với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược, thời gian học là 1,5 năm đối với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Y sĩ Y học Cổ truyền, Điều dưỡng, Xét nghiệm,…

Hiểu được tâm tư nguyện vọng của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở các lớp học Liên thông vào ngoài giờ hành chính các buổi tối trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, Chủ nhật để các bạn có thể sắp xếp thời gian học mà không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Thí sinh làm hồ sơ dư thi Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng theo mẫu Nhà trường.
  • 01 Bản photo Bằng tốt nghiệp Trung cấp có công chứng.
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (nếu thí sinh không tốt nghiệp Trung cấp Dược).
  • 2 Phong bì ghi đầy đủ họ và tên, số điện thoại, địa chỉ…cần thiết để nhà Trường liên lạc khi cần thiết
  • Các giấy tờ ưu tiên(nếu có)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, các bạn thí sinh có thể gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam