Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 trong bao lâu?

Em muốn học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nhưng không biết thời gian học là bao lâu và hồ sơ cần chuẩn bị những gì?

Ngày 27/11/2017, 06:23:43   Tác giả :     Lượt xem: 1016

Theo ước tính của cục Dân số kế hoạch hóa gia đình thì mỗi năm có khoảng 1,5 triệu em bé chào đời, nhưng số lượng nữ Hộ sinh ở Việt Nam hiện nay đang rất thiếu và yếu về chất lượng.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 trong bao lâu?

Số lượng nữ Hộ sinh có trình độ Đại học, Cao đẳng Hộ sinh chính quy rất ít, chủ yếu là Hộ sinh Trung cấp. Điều này đặt ra yêu cầu bức thiết cho ngành Hộ sinh là cần phải tăng cường đào tạo cũng như nâng cao chất lượng nữ Hộ sinh trong nước. Hơn thế nữa, trong lộ trình chuẩn hóa nguồn nhân lực cho ngành Y tế, đến năm 2021 sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ Y tế có trình độ Trung cấp nên việc nữ Hộ sinh Trung cấp theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là điều cần thiết để nâng cao trình độ cũng như đáp ứng được điều kiện của nhà tuyển dụng.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

Theo các giảng viên dạy Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đang công tác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sau khi học xong chuyên ngành này nữ Hộ sinh có thể phối hợp với các nữ Hộ sinh khác với các Bác sĩ chuyên khoa Sản,…tham gia vào quá trình khám và điều trị cũng như hỗ trợ các sản phụ trong quá trình sinh nở, tham gia công tác giáo dục sức khỏe cho các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh nở,….

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo nhân lực nhóm ngành Y Dược, hiện nay nhà trường có ba hệ đào tạo đó là Cao đẳng Y Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và Liên thông Cao đẳng Y Dược và với năm ngành chính là Điều dưỡng, ngành Dược, ngành Hộ sinh, ngành Xét nghiệm và ngành vật lý trị liệu phục hồi chức năng. Sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo lý thuyết song song với thực hành, đặc biệt sinh viên sẽ được thực hành tại các bệnh viện các Bệnh viện chuyên ngành Sản phụ khoa mà nhà Trường liên kết.

Trong năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh liệu với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe. Nếu như đáp ứng được điều kiện này thí sinh sẽ được đăng ký tham dự kỳ thi liên thông do Nhà trường tổ chức. Đối với những thí sinh theo học Liên thông chéo ngành vì như Trung cấp Dược muốn học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thì cần chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh 3 tháng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là bao lâu?

Chương trình học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh được áp dụng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp Y Dược. Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong vòng 1,3 năm. Sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên được cấp bằng Liên thông Cao đẳng Hộ sinh chính quy. Với tấm bằng này, sinh viên có thể đi làm ngay hoặc theo học lên Đại học theo đúng quy định tuyển sinh Liên thông hiện hành.

Thí sinh đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thí sinh có thể gửi hồ sơ về Cao đẳng Y Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn