Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 học ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh giúp bạn đến gần hơn với lĩnh vực được mệnh danh là “công việc hạnh phúc nhất và ý nghĩa nhất trong ngành Y Dược”.

Ngày 16/11/2017, 08:26:24   Tác giả :     Lượt xem: 1657

Điều dưỡng Ngô Phương Lâm hiện đang công tác tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, Ngành Hộ sinh được coi là ngành học đem đến hạnh phúc cũng như ý nghĩa nhất trong hệ thống ngành Y Dược.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 học ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 học ngoài giờ hành chính

Nữ Hộ sinh chính là người đầu tiên chào đón em bé với cuộc sống mới bên ngoài tử cung của người mẹ. Nữ Hộ sinh cũng là người tư vấn chăm sóc và giáo dục sức khỏe cho chị em phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh và có bằng cấp chuyên ngành Hộ sinh, nữ Hộ sinh có thể làm việc lại các phòng khám, bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa,… Ngoài ra Nữ Hộ sinh có thể thực hiện những công việc chăm sóc bà mẹ sau sinh, tắm bé,… tại nhà riêng của bệnh nhân khi người bệnh có yêu cầu do sức khỏe không cho phép…

Nhờ vào cơ hội việc làm và ý nghĩa đặc biệt của mình, theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trở thành lựa chọn của đông đảo thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược để mở rộng con đường học vấn của mình.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018  

Để có thể tham gia dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2018 thí sinh cần đáp ứng được những điều kiện sau đây:

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Hộ sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe. (với các thí sinh không tốt nghiệp chuyên ngành Trung cấp Hộ sinh, học viên phải học Chuyển đổi ngành Hộ sinh trong thời gian 3 tháng).

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là 1,3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy.

Học ngành Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Học ngành Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Khung giờ học: Sinh viên có thể lựa chọn học vào các buổi tối trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 & chủ nhật để thuận lợi cho công việc hiện tại của mình.

Hồ sơ đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh: Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 bao gồm:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 - 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 - 2018

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

Để tìm kiếm địa chỉ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội uy tín, chất lượng, bạn có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo Y Dược đã được Bộ Y tế công nhận. Những ưu điểm của Nhà Trường có thể kể đến:

  • Là một trong những trường Cao đẳng Y Dược đầu tiên trên cả nước có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành, tiếp xúc công việc thực tế.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn gắn liền Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu bài bản, chuyên nghiệp. Ngoài ra Trường có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình học tập, thí nghiệm của sinh viên.
  • Nhà Trường chú trọng liên kết với các Bệnh viện và công ty Dược phẩm, Trung tâm Truyền thông việc làm để tư vấn hướng nghiệp, giúp sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường.

Trải qua gần 10 năm phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược cũng như đào tạo Liên thông Cao đằng Hộ sinh hàng đầu hiện nay.

Thí sinh có thể nộp Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đằng Hộ sinh học tại Hà Nội trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Nhà Trường hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn