Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội gồm những giấy tờ gì?

Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp thí sinh nâng cao khả năng trúng tuyển của mình.

Ngày 15/11/2017, 08:52:44   Tác giả :     Lượt xem: 876

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 với hình thức thi tuyển đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Dược,.. Đối với những thí sinh theo học Liên thông chéo ngành cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh phù hợp. Phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc.

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội gồm những giấy tờ gì?

Thí sinh tham gia thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu trúng tuyển thì thời gian đào tạo là 1,3 năm, đây là khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn, đủ để thí sinh có thể trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm để đáp ứng được hết các yêu cầu của công việc chuyên ngành Sản phụ khoa.

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ thi tuyển chính là căn cứ đầu tiên để Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur biết được bạn có đủ điều kiện theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường hay không. Để không bị lỡ dở tương lai của mình thì thí sinh có mong muốn thi tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ Liên thông thí sinh nhất định phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết mà nhà Trường yêu cầu, cụ thể:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ này là đã có cơ hội tham gia thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 – 2018.

Ngành Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Ngành Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Tại sao nên học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là quyết định vô cùng sáng suốt của người học, khi theo học ngành Hộ sinh tại Trường, thí sinh sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, theo mô hình Viện – Trường học, luôn đổi mới phương thức giảng dạy cũng như chương trình đào tạo bám sát với thực tế cũng như đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của nhà tuyển dụng, dưới sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, nhiệt tình, đặc biệt, sinh viên sẽ có cơ hội được thực hành tay nghề trong chính hệ thống bệnh viện riêng liên kết với nhà Trường (điều mà ít ngôi Trường đào tạo Cao đẳng Y Dược nào có được).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 - 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 - 2018

Bằng tất cả những điều kiện tốt nhất, đảm bảo sinh viên theo học Cao đẳng Hộ sinh hệ Liên thông nói riêng và các ngành Cao đẳng Dược, Kỹ thuật Xét nghiệm, Vật lý trị liệu…nói chung sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để bắt nhịp ngay với công việc sau khi ra Trường.

Thí sinh có mong muốn tham gia thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh sau khi chuẩn bị xong các giấy tờ cần thiết thì có thể gửi trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Phòng 506 – nhà 2 – tầng 5 – số 49 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: ytevietnam.net.vn