Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm đang là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm cũng như thắc mắc về điều kiện tuyển sinh năm 2018 như thế nào?

Ngày 25/02/2018, 01:32:48   Tác giả :     Lượt xem: 908

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo thông tin tuyển sinh Y Dược về các ngành mà Trường đào tạo trong đó có thời gian xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 như sau:

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Thời gian đào tạo và điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2018

Theo thông tin xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định được nhu cầu cũng như vai trò quan trọng của ngành Xét nghiệm trong ngành Y tế và không thể thiếu hay thay thế được. Trong khí đó, nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của người dân ngày càng được quan tâm và tăng lên nhưng nhân lực ngành Y tế đang thiếu hụt trầm trọng. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ đang học và có ý định theo học ngành Xét nghiệm sau khi ra trường có một công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn.

Nắm bắt được nhu cầu học tập của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 với điều kiện đơn giản như sau:

  • Thí sinh là công dân nước Việt Nam và không có tiền án, tiền sự.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
  • Thí sinh phải đảm bảo điều kiện sức khỏe để theo học tại Nhà trường

Với thời gian học ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm và đây cũng là quy định chung cho hệ Cao đẳng chính quy các ngành học khác mà Trường đang đào tạo như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Vật lý trị liệu,… sau khi tốt nghiệp thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể xin việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế hay các phòng khám tư nhân. Nếu thí sinh có mong muốn học Liên thông lên Đại học để nâng cao kiến thức cũng như giá trị bằng cấp của mình để có nhiều cơ hội rộng mở hơn thì có thể làm hồ sơ dự thi Liên thông theo quy định của Bộ đề ra.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 cần những gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 cần những gì?

Khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh như trên, các bạn thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau để hoàn thiện thủ tục làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2018 theo mẫu Nhà trường.
  • Bản sao (có công chứng) Bằng tốt nghiệp THPT (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018).
  • Học bạ THPT (có công chứng).
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi thí sinh cư trú.
  • 4 Ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất mặt sau ảnh có ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc.
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

 Các bạn hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm các bạn có thể gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường hoặc qua được bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam