Học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

Thí sinh có nguyện vọng thí tuyển Liên thông Cao đẳng Dược– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chú ý hồ sơ thi tuyển để không bị gián đoạn trong quá trình đăng ký.

Ngày 23/02/2018, 07:44:07   Tác giả :     Lượt xem: 805

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, trước sự thiếu hụt trầm trọng nhân lực từ ngành Dược như hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH giao chỉ tiêu đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu trong hệ thống các trường đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ hàng trăm giảng viên ưu tú, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm cùng với nhiều chính sách tốt nhất hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập.

Học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

Học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

Sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược, có giá trị sử dụng trên toàn quốc, được tham gia thi tuyển viên chức/công chức Y tế hoặc học lên bậc cao hơn để nâng cao bằng cấp cùng tay nghề. Việc lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Dược tại trường sẽ giúp sinh viên trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên ngành cũng như được rèn luyện kỹ năng tay nghề.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội là gì?

Đối với những thí sinh muốn học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tại  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo được những yêu cầu chung của Bộ cũng như nhà trường đề ra. Theo đó năm 2018 thí sinh cần đáp ứng được những điều kiện xét tuyển cơ bản trên.

  • Thí sinh muốn đăng ký học ít nhất phải có một văn bằng tốt nghiệp trình độ Trung cấp Y Dược, đối với những thí sinh theo học Liên thông chéo ngành cần có chứng chỉ học chuyển đổi ngành Dược phù hợp.
  • Phải có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không đang trong thời gian thi hành án.
  • Thí sinh đảm bảo có sức khỏe tốt để học tập tại trường.

Đây là điều kiện cơ bản đối với nhứng thí sinh muốn học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược được nhà trường áp dụng trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, vùng miền vì thế khi đủ điều kiện thí sinh gửi hồ sơ về nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần giấy tờ gì?

Theo đó bộ hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ quan trọng sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi đã hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh cần gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điển về nhà trường theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn