Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Nhiều bạn trẻ tốt nghiệp Trung cấp các ngành nhóm sức khỏe băn khoăn trong việc làm hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2018 cần những giấy tờ gì?

Ngày 24/02/2018, 08:07:48   Tác giả :     Lượt xem: 933

Việc học Liên thông lên trình độ Cao đẳng đối với những cán bộ ngành Y tế có bằng Trung cấp là vấn đề cấp thiết hiện nay khi thông tư mới chuẩn hóa cán bộ Y tế được đưa ra. Vậy hồ sơ dự thi Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 gồm những giấy tờ gì được nhiều thí sinh chú ý tới.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Đáp ứng nhu cầu học Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2018 với hồ sơ đăng ký dự thi đơn giản, điều kiện học dễ dàng và thời gian học linh hoạt phù hợp cho tất cả đối tượng.

Điều kiện đăng ký dự thi Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nắm bắt nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 với điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Nếu thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành dự thi cần có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự thi. Thời gian học chứng chỉ chuyển đổi nghề là 3 tháng.
  • Không trong thời gian thi hành án, truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với điều kiện học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm vô cùng đơn giản các bạn thí sinh có thể làm hồ sơ học ngay để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí học tập vừa nâng cao kiến thức, giá trị bằng cấp và đáp ứng được điều kiện thông tư mới của Bộ đề ra.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Nắm bắt được yêu cầu của đa số sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chủ yếu là người đi làm. Nhà trường tổ chức các lớp học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm vào ngoài giờ hành chính từ tối thứ 2 đến tối thứ 6 hoặc thí sinh có thể học 2 ngày cuối tuần thứ 7 và Chủ nhật.

Hồ sơ đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng theo mẫu của Trường.
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương.
  • 04 ảnh cỡ 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất. Mặt sau ảnh thí sinh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (áp dụng với trường hợp các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ để Nhà trường liên hệ khi cần.

Ngoài đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 các ngành: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Vật lý trị liệu, Hộ sinh,..

Các bạn thí sinh sau khi hoàn thiện hồ sơ gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và tìm hiểu thông tin tuyển sinh Y Dược xin liên hệ theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 024.85.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam