Chăm sóc da sáng mịn với 3 công thức từ tảo biển

Tảo biển không những là thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng mà còn giúp chăm sóc da sáng mịn hồng hào tự nhiên giúp tái tạo tế bào da mới hiệu quả nhất.

Ngày 07/02/2018, 01:55:58   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 662

Bật mí vũ khí chăm sóc da sáng mịn dành cho phái đẹp từ tảo biển các chị em không nên bỏ qua để sở hữu làn da đẹp, trắng hồng sạch mụn để đón tết.

Công dụng dưỡng trắng da của tảo biển

Chuyên gia Cao đẳng Y Dược cho biết các nhà khoa học của Nhật Bản đã phát hiện ra các tinh chất được chiết xuất từ tảo biển có công dụng làm chậm quá trình lão hóa da. Các chất nhờn có trong tảo biển sẽ mau chóng thẩm thấu, tạo độ ẩm cho da có độ đàn hồi tốt nhất và giảm bớt các nếp nhăn, chảy xệ.

Mặt nạ tảo biển giúp trẻ hóa da hiệu quả

Mặt nạ tảo biển giúp trẻ hóa da hiệu quả

Tảo biển lá to có chứa tới 75% chất hữu cơ, với hơn 25% khoáng chất, các nguyên tố vi lượng như moliden, fluo, kali, iốt, magiê đồng thời hàm lượng vitamin B3 giúp chăm sóc da sáng mịn hồng hào tự nhiên. Vitamin B3 được biết là thành phần quan trọng giúp cơ thể tăng cường sản xuất ceramides và các axit béo bảo vệ làn da khỏe mạnh, tăng cường độ ẩm cho da tốt nhất mà không hề gây kích ứng, dị ứng cho da. Đồng thời giảm tình trạng da sần sùi vỏ cam và dưỡng da trắng mịn, sáng  hồng làm lành các vết thương mau chóng.

Ngoài ra tảo biển còn chứa hàm lượng đạm, các vitamin, vi lượng thiết yếu cực kì tốt cho cơ thể có công dụng chống lão hóa da cực kì hiệu quả.

Mặt nạ tảo biển dưỡng ẩm da căng mịn

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da từ tảo biển sẽ giúp cho làn da căng bóng mềm mịn tự nhiên.

Chị em nên chuẩn bị các nguyên liệu như sau: bột tảo biển 1 thìa, nước ép nha đam 2 thìa, 2 giọt tinh dầu phong lữ.

Các nguyên liệu này đem trộn đều thoa lên da mặt đã được làm sạch trong khoảng 10 phút để da hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất. sau đó mới rửa sạch da với nước ấm. Mỗi tuần chỉ nên thực hiện công thức này từ 1-2 lần để tránh làn da bí bách bít tắc lỗ chân lông do thừa dưỡng chất.

Se khít lỗ chân lông hiệu quả từ tảo biển

Mặt nạ tảo biển không những giúp chăm sóc da sáng mịn đồng thời giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả cực kì tốt đối với người có làn da mụn.  Bởi vậy bạn gái có thể sử dụng mặt nạ tảo biển để thu nhỏ lỗ chân lông và lấy đi các tế bào chết nhanh chóng.

Để làm mặt nạ tẩy da chết bạn gái cần có nguyên liệu như sau: 1 thìa bột tảo biển,1 thìa đường nâu cùng với 2 giọt dầu dừa.

Trộn đều các nguyên liệu để có hỗn hợp mịn rồi massage cho da nhẹ nhàng theo hình tròn từ trong ra ngoài. Các bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông sẽ mau chóng bị hút ra ngoài, để mặt nạ trên da khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần thực hiện 1 lần để giúp da sạch mịn, sáng đều màu, bật tông nhanh chóng.

Da sáng mịn đêu màu với mặt nạ tảo biển

Da sáng mịn đêu màu với mặt nạ tảo biển

Chăm sóc da sáng mịn với mặt nạ tảo biển

Trong tảo biển có chứa chất niacin giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn,đồng thời làm sáng da đều màu giảm các vết thâm nám trên da một cách hiệu quả.

Các nguyên liệu cần dùng: Bột tảo biển, 1 lòng trứng trắng, 2 thìa dầu olive, 3 giọt nước cốt chanh,

Trộn đều các nguyên liệu với nhau để tạo thành hỗn hợp mịn đắp mặt nạ. Thư giãn cho da trong khoảng 20 phút rồi làm sạch da mặt với nước ấm. Chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện các bạn gái sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt nhất. Với những bí quyết làm đẹp da chị em sẽ có làn da căng mịn đều màu, ngừa mụn và kéo dài nét thanh xuân của phái đẹp.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn