Cách khắc phục làn da đen sạm an toàn hiệu quả nhất cho bạn gái

Áp dụng các cách khắc phục làn da đen sạm sẽ giúp chị em sở hữu làn da căng min hồng hào không còn bị xỉn màu, xám xịt da như trước đây nữa.

Ngày 07/10/2017, 08:56:10   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 822

Chỉ với những biện pháp tự nhiên đơn giản sẽ giúp bạn khắc phục làn da đen sạm trả lại vẻ rạng rỡ tự nhiên cho làn da không chút tì vết.

Cách khắc phục làn da đen sạm nhờ tẩy tế bào chết

Lười tẩy tế bào chết cho da cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho làn da bị đen sạm, xỉn màu bởi phải tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố môi trường ảnh hưởng tới da. Mỗi ngày làn da đều thải các lớp sừng ở lớp biểu bì bên ngoài. Vì vậy cách khắc phục làn da đen sạm hiệu quả nhất là tẩy tế bào chết cho da để tái tạo làn da mới. Bạn gái có thể lựa chọn cách tẩy tế bào chết cho da từ thiên nhiên như: Sử dụng đường vàng với dầu oliu, mật ong chanh, chuối với nước cốt chanh... sẽ giúp da loại bỏ các tế bào chết hiệu quả và nuôi dưỡng làn da tốt hơn.

Tẩy tế bào chết là cách khắc phục làn da đen sạm hiệu quả

Tẩy tế bào chết là cách khắc phục làn da đen sạm hiệu quả

Mỗi tuân chị em nên thực hiện tẩy tế bào chết 2 lần, mỗi lần khoảng 20 phút để  lấy đi các lớp sừng trên da trả lại làn da trắng mịn hồng hào cho bạn gái.

Sử dụng nước hoa hồng để khắc phục làn da đen sạm

Bạn gái có thể sử dụng nước hoa hồng để khắc phục làn da đen sạm hiệu quả nhất. Sau khi rửa mặt làn da mất độ cân bằng nên cần thoa nước hoa hồng giúp da cân bằng độ pH tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông, bảo vệ da hiệu quả hơn. Không những vậy các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo sẽ được hấp thụ tốt hơn. Mỗi ngày sau khi làm sạch da mặt chỉ vần vỗ vài giọt nước hoa hồng lên da sẽ giúp cải thiện làn da sáng đều màu hơn và khắc phục các vấn đề về da hiệu quả.

Cách khắc phục làn da đen sạm với nước rửa mặt làm sáng da

Một trong những cách khắc phục làn da đen sạm tốt nhất đó là sử dụng nước làm sáng da như: nước chè xanh, nước vo gạo, nước ép dưa hấu, sữa tươi, dưa leo.... có thể kết hợp thêm với nước cốt chanh sẽ giúp thúc đẩy hiệu quả làm cho làn da trắng sáng hơn mà không hề gây kích ứng da.

Sử dụng nước làm sáng da tự nhiên cho làn da trắng hồng

Sử dụng nước làm sáng da tự nhiên cho làn da trắng hồng

Bạn gái nên nhớ rằng không có biện pháp nào làm sáng da ngay tức khắc bởi vì làn da cần có thời gian để cải thiện. Hiện nay trên thị trường có quảng cáo rất nhiều các sản phẩm làm trắng da cấp tốc chỉ sau một đêm nhưng không đáng tin cậy. Bởi vì những sản phẩm này có chứa các chất tẩy trắng có thể làm sáng da nhanh nhưng về lâu dài chứng sẽ khiến cho da bị bào mòn, da nhạy cảm, yếu ớt và dễ bị nổi mụn. Đã có rất nhiều trường hợp sử dụng kem trộn và để lại các di chứng như da nổi mụn chi chít, bào mòn tổn thương, hình thành các vết thâm sau sẹo lõm do mụn để lại không thể hồi phục được.

Bởi vậy để làm đẹp cũng như khắc phục làn da đen sạm an toàn nhất chị em nên kiên trì áp dụng các phương pháp chăm sóc nuôi dưỡng da bằng thiên nhiên sẽ dảm bảo an toàn hơn. Với các bí quyết làm đẹp này chỉ trong một thời gian ngắn sẽ giúp làn da bật tông sáng hồng với vẻ ngoài rạng rỡ tự nhiên nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn