Top 6 mặt nạ dưỡng da căng mịn sáng bóng tự nhiên cho phái đẹp

Với những mặt nạ dưỡng da căng mịn này sẽ giúp bạn gái có làn da bóng khỏe tự nhiên đồng thời bảo vệ da khỏe mạnh trước tác động của thời tiết hanh khô.

Ngày 10/11/2017, 09:01:56   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 856

Với những mặt nạ dưỡng da căng mịn này sẽ giúp bạn gái có làn da bóng khỏe tự nhiên đồng thời bảo vệ da khỏe mạnh trước tác động của thời tiết hanh khô.

Mặt nạ dưỡng da căng mịn từ trà xanh

Trong trà xanh có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa hiệu quả giúp bảo vệ làn da khỏe mạn tự nhiên và nuôi dưỡng da căng mịn trắng hồng. Chỉ cần trộn đều bột trà xanh với sữa tươi hoặc sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:1 sao cho thành hỗn hợp mịn. Tiếp đó cho thêm một 1 thìa mật ong để giúp cung cấp độ ẩm cho da mịn  màng. Để mặt nạ trà xanh trên da khoảng 15-20 phút rồi mới bắt đầu rửa sạch với nước ấm và cảm nhận làn da mịn màng, chống lão hóa da tốt nhất.

Mặt nạ trà xanh giúp chăm sóc da căng mịn

Mặt nạ trà xanh giúp chăm sóc da căng mịn

Mặt nạ dưỡng da căng mịn với mật ong

Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc da căng mịn hiệu quả đồng thời ngăn ngừa mụn bởi tính sát khuẩn. Bởi vậy mật ong được sử dụng để làm đẹp cho chị em rất hiệu quả và được áp dụng từ xưa. Mỗi tối trước khi đi ngủ chỉ cần thoa một lớp mật ong lên da và giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm sẽ giúp chăm sóc da căng mịn trắng hồng tự nhiên mà không hề gây kích ứng da.

Mặt nạ chuối giúp dưỡng da căng mịn tự nhiên

Chuối chín có chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng cho làn da mịn màng căng bóng hơn và cực kì tốt cho làn da khô nhiều mụn hoặc da có các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn. Không chỉ vậy tận dụng mặt nạ chuối sẽ giúp cho da mềm mịn, làm mờ các vết thâm nám, giảm mụn, ngăn ngừa làn da lão hóa tốt nhất.

Cách làm mặt nạ chuối rất đơn giản chỉ cần nghiền nhuyễn nửa quả chuối chín cùng với 1 thìa nước cam, 1 thìa mật ong trộn đều lên để tạo thành hỗn hợp mịn màng. Để mặt nạ trên da trong khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm và cảm nhận làn da sáng mịn.

Dưỡng da căng mịn từ trứng gà với bột yến mạch

Kết hợp trứng gà cùng với bột yến mạch sẽ giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn hồng hào bởi bột yến mạch giúp hút dầu nhờ, dưỡng trắng da tốt hơn. Còn trứng gà giúp giảm thiểu các nếp nhăn lão hóa trên da.

Để làm mặt nạ dưỡng da từ trứng với mật ong chỉ cần trộn đều thìa dầu oliu và 2 thìa bột yến mạch, 1 lòng trứng trắng đánh đều lên để tạo thành hỗn hợp mịn. Đắp hỗn hợp lên da mặt trong 15-20 phút, tiếp đó rửa lại mặt bằng nước ấm và sau sử dụng kem dưỡng ẩm.

Mặt nạ đu đủ chăm sóc da sáng mịn

Đối với những người có làn da không đều màu có thể sử dụng mặt nạ đu đủ để dưỡng da căng mịn tự nhiên. Chỉ cần trộn đều 2 thìa mật ong cùng với 1 lượng đu đu chín vừa đủ và thoa đều lên da mặt.  Đợi khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ tự nhiên giúp chăm sóc da căng mịn hồng hào

Mặt nạ tự nhiên giúp chăm sóc da căng mịn hồng hào

Mặt nạ dưỡng da mềm mịn từ mật ong với cam

Nước cam có chứa nhiều hàm lượng vitamin C cùng các dưỡng chất khác giúp chăm sóc da sáng mịn hồng hào, trắng mịn tự nhiên. Đồng thời cam còn giúp làm sạch da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất. Khi kết hợp với mật ong sẽ giúp cung cấp độ ảm cho da căng mịn mềm mại tự nhiên.

Trộn đều 2 thìa nước cam vắt trộn với 2 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp mịn sau đó thoa đều lên da mặt và lưu lại trên da 20 phút. Sau đó, rửa mặt sạch bằng nước ấm với nước mát. Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái có làn da sáng mịn đều màu tự nhiên hơn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn