Lấy lại vóc dáng thon gọn da láng mịn với thực đơn ăn kiêng 7 ngày

Áp dụng thực đơn ăn kiêng trong 7 ngày sẽ giúp bạn gái có làn da tươi trẻ căng mịn đồng thời vóc dáng thon gọn săn chắc tự nhiên hơn.

Ngày 14/11/2017, 08:37:02   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 770

Để ngăn ngừa làn da lão hóa bạn gái có thể sử dụng thực đơn ăn kiêng 7 ngày để có được nhan sắc vẻ đẹp gợi cảm như mong muốn nhờ chế độ ăn lành mạnh.

Thực đơn ăn kiêng ngày đầu tiên

Trong ngày đầu tiên bạn gái nên chọn cho mình bữa sáng bằng cháo hạt diềm mạch nấu cùng với sũa đậu nành hoặc hạnh nhân. Cho thêm các loại quả như chuối, hạt chia, hồ đào … sẽ giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể như: canxi, sắt, kẽmm, các axit amin lysine giúp phục hồi làn da lão hóa đồng thời giúp cho da căng mịn có độ đàn hồi tốt hơn.

Thực đơn ăn kiêng bữa trưa: Sử dụng salad khoai làng. Cách làm rất đơn giản khoai luộc chín thêm chút dầu oliu, nước cốt chanh, nước sốt giấm táo và chút vừng đen sẽ giúp cung cấp chất oxy hóa và chống lão hóa da hiệu quả.

Lựa chọn thực đơn ăn kiêng lành mạnh mỗi ngày

Lựa chọn thực đơn ăn kiêng lành mạnh mỗi ngày

Bữa tối: Nên lựa chọn súp rau chay bao gồm cần tây, cà rốt, nám, hành thái khúc nấu chín và ăn kèm với mùi tây nước cốt chanh. Cách này sẽ giúp detox cơ thể tốt hơn.

Thực đơn ăn kiêng ngày thứ 2

Bữa sáng sử dụng cháo diềm mạch như ngày đầu tiên.

Bữa trưa: Sử dụng súp khoai lang, bao gồm: khoai lang, hành tím, tỏi, bột cà ri, các loại rau hữu cơ. Món này nấu  trong khoảng 20 phút trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau.

Thực đơn ăn kiêng bữa tối: Món này có gia vị đặc biệt như bột nghệ, hành tím, tỏi và nước có thể thêm chút nhũ hương cùng với các loại rau củ hữu cơ ninh trong khoảng 20 phút. Thêm tỏi, bột nghệ sẽ giúp làn da khỏe mạnh săn chắc tự nhiên và kháng viêm hiệu quả.

Thực đơn ăn kiêng ngày thứ 3

Bữa sáng: Vẫn tiếp tục sử dụng cháo hạt diềm mạch

Thực đơn ăn kiêng bữa trưa:  Bao gồm có các nguyên liệu nhu cà chua, khoai tây, hành tây thái miếng vừa ăn hầm nhừ rồi trộn đều với rau cải xoong. Bởi vì rau cải xoong cực kì tốt cho hệ tiêu hóa giúp cơ thể thải độc và giúp cơ thể sản sinh ra các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Bữa tối: Chọn salad khoai lang.

Thực đơn ăn kiêng ngày thứ 4

Bữa sáng: Đổi món với 2 quả trứng tráng ăn kèm rau bánh mì lúa mạch trắng và cải xoong

Bữa trưa: Bạn gái nên chọn  cho mình salad cá ngừ ăn kèm bánh mì khô. Trong cá ngừ có chứa nhiều hàm lương vitamin A và omega 3 giúp cho da có độ đàn hồi và căng mịn săn chắc hơn.

Thực đơn ăn kiêng bữa tối:  Chọn ức gà nướng rưới nước cốt chanh ăn kèm với rau củ, khoai lang sẽ giúp chăm sóc da và giảm cân hiệu quả.

Thực đơn ăn kiêng ngày thứ 5

Bữa sáng: Sử dụng yến mạch ăn cùng với hạt lanh thêm chút sữa hạnh nhân và ăn kèm với bột quế, quả berries. Đây là bữa sáng giàu chất dinh dưỡng và hàm lượng omage cao giúp bảo vệ da tốt nhất và thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

Thực đơn ăn kiêng cữa trưa: Bạn gái  có thể chọn cho mình sald củ cải đường với cà rốt, ăn kèm với hạt lựu, vừng đen, nước cốt chanh, vừng đen và bánh mì khô cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Ăn kiêng đúng cách giúp bạn gái có làn da căng mịn tươi tắn, dáng thon gon

Ăn kiêng đúng cách giúp bạn gái có làn da căng mịn tươi tắn, dáng thon gon

Bữa tối: Chọn cá hầm với nước cốt dừa, chanh và gừng với rau củ và thêm một cốc sinh tốt tùy thích. Nước cốt dừa sử dụng cho món cá hầm giúp bổ sung độ ẩm cho da, gừng kháng viêm và sinh tố cung cấp vitamin.

Thực đơn ăn kiêng ngày thứ 6

Bữa sáng: Bạn gái  nên chọn cháo yến mạch hầm nhừ với sữa hạnh nhân, thêm chút hạt lanh và trái berries.

Bữa trưa: Ăn 2quả trứng chiên ăn kèm súp lơ tím và bánh mì lúa mạch.

Bữa tối: Sử dụng cơm rau củ ăn kèm với gạo basmati Ấn Độ, đây là một loại gạo có dồi dào hàm lượng vitamin có lợi cho việc trẻ hóa da cho phái đẹp.

Thực đơn ăn kiêng ngày thứ 7

Bữa sáng: Có thể lựa chọn một loại sinh tố hoa quả tùy thích

Thực đơn ăn kiêng bữa trưa: salad rau rocket kèm với vài lát bơ thêm 4 quả cà chua anh đào, vừng đen, thêm mật ong và dầu oliu trộn đều rồi thưởng thức mà không hề lo tăng cân.

Bữa tối: bánh gà cay, ăn kèm bò xào hành, chanh, dưới thêm nước sốt cà chua và mì ống.

Đây là thực đơn ăn kiêng cực tốt cho sức khỏe giúp bạn gái mau chóng có được vóc dáng thon gọn và làn da căng mịn sáng hồng hào như mong muốn. Đây là bí quyết làm đẹp chị em nên áp dụng để kéo dài tuổi thanh xuân của mình.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn