Mẹo nhỏ chống lão hóa da với bắp cải

Bắp cải không những là thực phẩm cực tốt cho sức khỏe mà cò giúp bạn gái chống lão hóa da đồng thời dưỡng da mịn màng còn tốt hơn cả collagen.

Ngày 31/12/2017, 08:54:14   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 813

Chỉ với những mẹo nhỏ từ bắp cải sẽ giúp bạn gái có làn da sáng mịn hồng hào tự nhiên đồng thời giúp da mềm mịn, xóa bỏ sẹo thâm vô cùng hiệu quả.

Công dụng làm đẹp của bắp cải

Hàm lượng vitamin C, E, A, lưu huỳnh, ka li vô cùng dồi dào trong bắp cải không những có lợi cho sức khỏe mà còn giúp chăm sóc da mịn màng hiệu quả. Đồng thời bắp cải còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm sạch sâu da lấy đi các chất bụi bẩn bã nhờn đồng thời chống lão hóa da hiệu quả.

Bắp cải có công dụng làm đẹp da

Bắp cải có công dụng làm đẹp da

Mặt nạ chống lão hóa da từ bắp cải

Bên cạnh mặt nạ chăm sóc da như nghệ, dưa leo, sữa chua…chị em có thể tận dụng mặt nạ bắp cải để làm đẹp da mềm mịn sáng đều màu cho mình. Chỉ cần tách lá bắp cải rồi rửa sạch sau đó trải lên mặt bàn nhẵn khô, sạch rồi sử dụng một chiếc cốc thủy tinh lăn qua lăn lại cho đến khi ra nước. Sau đó lấy lá bắp cải để đắp lên mặt khoảng 5-7 phút rồi thay lá.

Mặt nạ bắp cải với lòng đỏ trứng gà

Để chăm sóc da mềm mịn tự nhiên trắng bóc bạn gái chỉ cần rửa sạch lá bắp cải rôi xay nhuyễn trộn đều với lòng đỏ trứng thêm chút dầu thực vật. Làm sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp lên da mặt trong vòng 20 phút giúp cho các tinh chất thẩm thấu vào da tốt nhất rồi mới rửa sạch với nước ấm. Công thức này phù hợp vớp các bạn gái có làn da khô, nhạy cảm bởi vì lòng đỏ trứng gà có công dụng dưỡng da tốt nhất giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

Mặt nạ chống lão hóa da từ bắp cải với mật ong

Kết hợp mật ong với bắp cải sẽ tạo thành hỗn hợp chăm sóc da căng mịn đồng thời chống lão hóa da hiệu quả nhất. Chỉ cần thái nhỏ bắp cải ngâm trong nước muối loãng 15 phút rồi vớt ra xay bằng máy sinh tố. Tiếp đó trộn thêm mật ong, tinh bột nghệ cùng với chút bột gạo nếp để massage nhẹ nhàng lên da mặt khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch với nước mát. Thực hiện công thức này khoảng 3 lần mỗi tuần sẽ giúp dưỡng da mặt hiệu quả.

c

Mặt nạ chăm sóc da sáng mịn từ bắp cải

Mặt nạ dưỡng da từ bắp cải với lòng trứng trắng

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ bắp cải với sữa chua không đường rất đơn giản chỉ cần xay nhuyễn bắp cải rồi trộn đều cùng với lòng trứng trắng để thu được hỗn hợp mịn màng. Tiếp đó cho thêm sữa tươi không đường, dầu  oliu vào, trước khi đắp mặt nạ bạn gái nên làm sạch da mặt rồi mới thoa đều các hỗn hợp lên da mặt. Thực hiện massage sẽ giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất  nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm.

Đây là công thức chăm sóc da sáng mịn đều màu vô cùng hiệu quả đồng thời chống lão hóa da mà chị em ít khi để tâm đến công dụng của lá bắp cải. Với những bí quyết làm đẹp như trên sẽ giúp bạn gái xóa bỏ làn da đen sạm, sẹo thâm giảm thiểu các nếp nhăn một cách hiệu quả nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn