Cách chọn quần độn mông cho cho bạn gái

Không ít chị em cảm thấy tự tin vì vòng 3 không được nảy nở săn chắc như mong muốn và cần các phụ kiện trợ giúp. Với cách chọn quần độn mộng phù hợp sẽ giúp cải thiện vóc dáng.

Ngày 29/12/2017, 08:33:09   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1071

Quần độn mộng là phụ kiện không thể thiếu cho chị em mông lép và có thể tìm mua ở bất cứ cửa hàng bán đồ lót nào trên phố giúp cứu cánh vòng 3 khiêm tốn.

Chọn quần độn mông cần hiểu rõ về sản phẩm

Để chọn được chiếc quần độn mông như ý bạn gái nên tìm hiểu về sản phẩm định mua về các thông số chất liệu, kích thước, giá cả để chọn lựa. Về giá cả có rất nhiều cửa hàng bày bán với giá khác nhau tuy nhiên so với mặt bằng chung chúng dao động từ 80-200 nghìn đồng một chiếc.

Mặc quần độn mông giúp cải thiện vòng 3

Mặc quần độn mông giúp cải thiện vòng 3

Cách chọn quần độn mông phù hợp với dáng người

Lựa chọn một chiếc quần độn mộng phù hợp chị em cần xác định dáng mông của mình như: Dáng mông chữ nhỏ, dáng mông xệ, dáng mông thấp. Mỗi một dáng mông sẽ có từng kiểu dáng quần độn mông riêng biệt để chị em lựa chọn.

Đối với chị em có dáng mông nhỏ: Đại đa số phụ nữ Việt đều có dáng mông nhỏ bởi vậy khi chọn quần độn mông nên chú ý chọn phần mút hơi to ra một chút. Cách chọn quần độn mông này sẽ  giúp bạn gái cải thiện kích cỡ vòng 3 từ 10-20cm đồng thời còn giúp nâng đỡ mông và chống sệ mông rất tốt.

Chọn quần độn mông phù hợp với từng dáng người

Chọn quần độn mông phù hợp với từng dáng người

Đối với dáng mông sệ: Hầu hết những người có dáng mông sệ thường gặp ở lứa tuổi 30 trở lên sau khi họ đã trải qua thời kì sinh nở hoặc giảm béo đột ngột nên dẫn đến hiện tượng này. Với dáng người này nên chọn kiểu quần độn mông ôm bụng sẽ giúp cho vòng eo thon gọn quá cỡ đồng thời nâng mông chảy xệ rất tốt.

Đối với dáng mông thấp: Những chị em có dáng mông thấp sẽ khó khăn hơn khi lựa chọn quần độn kmonog. Chị em nên cân nhắc để mua tránh hiện tượng không dùng được gây lãng phí tiền. Cách chọn quần độn mông cho người dáng mông thấp nên chọn quần mông có mút sẽ giúp nâng đỡ vòng 3 đồng thời giúp mông nở nang săn chắc hơn.  Với từng dáng mông bạn gái nên hiểu rõ và lựa chọn được chiếc quần độn mông phù hợp nhất đối với từng người.

Lưu ý khi sử dụng quần độn mông

Bạn gái chú ý không nên lạm dụng quần độn mông quá nhiều bởi chúng có tính chất bí bách, bó sát nên nếu mặc thường xuyên sẽ gây bí bách cho da và khiến cho da gặp tình trạng viêm nhiễm, nổi mụn.

Trước khi mặc nên kiểm tra hình dáng quần độn mông để tránh tình trạng khi mặc váy ôm sát chúng sẽ bị lộ vết hằn.

Chị em phái đẹp luôn mong muốn hình sơ hữu vẻ đẹp tự nhiên với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp các bạn gái có được vóc dáng hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó bạn gái có thể lựa chọn các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện kích thước vòng 3 của mình đẹp hơn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn