Mặt nạ trà xanh giúp da đẹp hoàn hảo cho chị em đón tết

Sử dụng mặt nạ trà xanh để làm đẹp sẽ giúp các bạn gái có làn da căng mịn sáng hồng một cách tự nhiên đồng thời trị mụn một các hiệu quả nhất.

Ngày 30/01/2018, 02:00:50   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 651

Trong trà xanh có chứa nhiều các vitamin khoáng chất cùng các hoạt chất chống oxy hóa làm đẹp cho các bạn gái và xóa mờ các khiếm khuyết trên da mặt.

Mặt nạ trà xanh xóa mờ sẹo cho da trắng mịn

Trong trà xanh có chứa nhiều các hàm lượng chất dồi dào có lợi cho da như các enzim, chất chống oxy hóa như phtyochemicals, các vitamin C, E, khoáng chất có lợi nhu kali, magie, cafein, mangan… vừa tốt cho da lại tăng cường sức khỏe con người.

Trà xanh giúp chăm sóc da sáng mịn hiệu quả

Trà xanh giúp chăm sóc da sáng mịn hiệu quả

Để xóa đi các vết sẹo thâm trên da mặt bạn gái nên sử dụng mặt nạ trà xanh để kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn và chữa lành các vết thương trên da. Đồng thời tăng cường hoạt chất chống oxy hóa để trẻ hóa làn da một cách hiệu quả. Chỉ cần trộn 1-2 thìa bột trà xanh cùng với 2 thìa sữa chua để tạo thành lớp hỗn hợp mịn rồi đắp lên da mặt. Để mặt nạ trên da khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm và cảm nhận làn da mềm mịn.

Nước rửa mặt trà xanh cho da sáng mịn

Theo các giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội cho biết sử dụng nước trà xanh để rửa mặt sẽ giúp cho da sáng mịn hiệu quả hơn xóa bỏ da mặt khô ráp, sần sùi trên bề mặt da. Chị em có thể đun nước lá trà xanh để rửa mặt hàng ngày vào mỗi sáng và tối sẽ cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da căng mịn,

Se khít lỗ chân lông với trà xanh

Không những giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng min màng trà  xanh còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, hạn chế tuyến dầu dưới da hoạt động. Bởi vì lỗ chân lông to sẽ khiến cho làn da  sần sùi, kém tươi , gương mặt sẽ trở nên già nua hơn so với tuổi. Bởi vậy để có làn da mềm mịn trắng sáng tự nhiên bạn gái nên dùng nước trà xanh để rửa mặt hoặc đắp mặt nạ trà xanh mỗi tuần từ 2-3 lần để phát huy hiệu quả chăm sóc da đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông một cách tốt nhất .

Tiêu diệt mụn hiệu quả với trà xanh

Làn da mụn sẽ khiến da hư hại, nhiễm trùng, dễ tổn thương bởi vì các vi khuẩn gây hại cho da. Đặc biệt mụn trứng cá khiến chị em mất đi sự tự tin, tuy nhiên với trà xanh sẽ giúp trị mụn trứng cá dứt điểm.

Dưỡng da trắng sáng trị mụn từ nước trà xanh

Dưỡng da trắng sáng trị mụn từ nước trà xanh

Trong trà xanh có chứa catechin kháng khuẩn có công dụng trị mụn trứng cá một cách hiệu quả nhất đồng thời ngừa mụn tái phát trở lại. Chị em có thể tận dụng nước trà xanh để rửa mặt hoặc dùng mặt nạ trà xanh để trị mụn, giảm viêm da một cách nhanh chóng.

Với nước trà xanh chỉ cần lấy bông gòn thấm đẫm nước trà xanh rồi chấm lên các vết mụn trên da khoảng 10-15 phút sẽ làm se các nốt mụn hiệu quả. Mỗi ngày chị em có thể thực hiện cách này từ 2-3 lần cho đến khi hết mụn.

Trà xanh có chứa các hoạt chất chống oxy hóa cao nên giúp chăm sóc da trị mụn hiệu quả. đồng thời để ngừa lão hóa da. Chị em sử dụng nước trà xanh để uống hàng ngày sẽ giúp bảo vệ da khỏe mạnh, thải độc tố cho cơ thể một cách tốt nhất. Áp dụng các bí quyết làm đẹp này bạn gái sẽ có làn da sáng mịn hoàn hảo.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn