Bí quyết trẻ hóa da cho phái đẹp với 4 thực phẩm quen thuộc

Trẻ hóa da từ sâu bên trong sẽ giúp cho làn da được khỏe mạnh săn chắc hơn bởi vậy chị em cần chú trọng thực phẩm có ích cho da hàng ngày một cách tốt nhất.

Ngày 26/01/2018, 02:07:01   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 797

Thực phẩm cung cấp dinh dưỡng lớn cho cơ thể sẽ giúp cho bạn gái tránh được làn da chảy xệ, nhăn nheo, lão hóa sớm cũng như các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Cà chua giúp trẻ hóa da hiệu quả

Cà chua giúp trẻ hóa da hiệu quả cho phụ nữ

Cà chua giúp trẻ hóa da hiệu quả cho phụ nữ

Theo các chuyên gia Y dược cho biết trong cà chua có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa như lycophen ngăn ngừa các tế bào da lão hóa và tránh khỏi các gốc tự do gây hại. Bên cạnh đó lycopen giúp  da tránh khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Bởi vậy ngay từ bây giờ chị em nên bổ sung cà chua vào thực đơn của mình nhanh chóng sẽ cực kì có lợi cho da.

Được biết lycopen có trong cà chua sẽ giúp đẩy lùi tình trạng nám da, xóa bỏ các vết thâm do mụn để lại, xóa nhăn, ngừa mụn đồng thời tránh kích ứng da tốt nhất. Chính vì vậy sử dụng cà chua trong ngành mỹ phẩm làm đẹp giúp làn da căng mịn hồng hào được ưa chuộng.

Sử dụng trà xanh mỗi ngày

Trà xanh được biết đến với khả năng ngăn ngừa lão hóa da tốt nhất được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Trong trà xanh có chứa các hoạt chất như polyphenol, dẫn xuất của catechin có công dụng tiêu diệt các gốc tự do đồng thời chống oxy hóa cho da vô cùng hiệu quả.

Theo các bolger làm đẹp cho biết những người chăm chỉ sử dụng trà xanh hàng ngày sẽ có làn da săn chắc, căng mịn đồng thời độ đàn hồi của da cũng tốt hơn tránh được tác hại của tia UV đến ¼. Không chỉ vậy catechin trong trà xanh sẽ làm lưu lượng máu, oxy đến da tốt hơn cho da khỏe mạnh hồng hào tự nhiên.

Chống lão hóa da với đậu nành

Nếu mong muốn có làn da mịn màng săn chắc chị em không nên bỏ qua đậu nành nhờ có chứa hàm lượng estrogen cực tốt cho da với công dụng ngăn ngừa làn da lão hố, tăng cường sản sinh collagen cho da săn chắc hơn.

Trong đậu nành có chứa hàm lượng isoflavones dồi dào có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da đồng thời xóa bỏ nám da, tăng độ đàn hồi cho da một cách tốt nhất.

Một nghiên cứu cho biết đối với những người sử dụng 40mg aglycon một họa chất như isoflavone cải thiện làn da hiệu quả hơn. Đồng thời khả năng chống oxy hóa cao của isoflavone bảo vệ các tế bào da tránh khỏi tổn thương cho da, hạn chế tác hại của tia UV trong ánh  nắng mặt trời. Bởi vậy để trẻ hóa da tự nhiên phái đẹp không nên bỏ qua đậu nành mỗi ngày để kéo dài làn da tươi trẻ căng mịn.

Trẻ hóa da với kiwi

Thực phẩm chứa vitamin C giúp da căng mịn sáng hồng

Thực phẩm chứa vitamin C giúp da căng mịn sáng hồng

Nổi danh với hàm lượng vitamin C cực lón giúp cơ thể tổng hợp collagen một cách tốt nhất kiwi được ưa chuộng sử dụng rất nhiều. Theo các chuyên gia Y dược cho biết nếu thiếu hụt đi vitamin C sẽ gây nên bệnh Scorbut đồng thời quá trình tổng hợp collagen cho cơ thể sẽ có sự sai lệch với các dấu hiệu rõ rệt như vết thương lâu lành, vỡ mao mạch, xuất huyết máu, tụ bầm, máu dưới da, chảy máu niêm mạc…

Bởi vậy việc cung cấp bổ sung vitamin C cho cơ thể vô cùng quan trọng đây là protein giúp gắn kết các cấu trúc cơ thể với nhau tốt hơn và bảo vệ làn hiệu quả. Chị em có thể tận dụng quả kiwi để bổ sung vitamin C cho da giúp phòng ngừa quá trình lão hóa da như nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, thâm nám, sạm da…

Chị em nên nắm giữ cho mình những bí quyết làm đẹp tự nhiên sẽ giúp trẻ hóa da tốt hơn đồng thời bảo vệ da săn chắc khỏe mạnh, sáng mịn hồng hào.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn