Cách thải độc cho da sáng mịn căng mọng đơn giản dễ làm

Thải độc cho da mặt sẽ giúp các bạn gái có làn da căng mịn sáng hồng tự nhiên chỉ với những mẹo nhỏ đơn giản chị em nên bỏ túi những bí kíp chăm sóc da này.

Ngày 29/01/2018, 02:27:49   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 661

Xông hơi cho da mặt là phương pháp thải độc cho da mặt vô cùng hiệu quả được chị em ua chuộng giúp đẩy các bụi bẩn, bã nhờn độc tố khỏi da mặt.

Thải độc cho da mặt bằng cách xông hơi nước hoa hồng

Xông hơi là cách tận dụng hơi nước nóng giúp cho làn da trở nên mềm, lỗ chân lông nở to hơn đào thải độc cho da hiệu quả nhất. Chị em có thể tận dụng cánh hoa hòng để làm nước xông hơi cho da.

Thải độc da mặt từ nước xông hơi hoa hồng

Thải độc da mặt từ nước xông hơi hoa hồng

Lựa chọn cánh hoa hồng khô cùng với hoa cúc để làm nước xông hơi. Đun khoảng 500ml nước sôi rồi thả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào giúp cho tinh dầu trong khoa được tiết ra rồi bắt đầu xông hơi da mặt. Chỉ cần trùm chiếc khăn ủ quanh đầu để xông hơi sẽ đạt hiệu quả cao nhất. Trong nước xông hơi hoa hồng có chứa các vitamin có lợi cho da như Vitamin C, E, D, B, K… cùng các hoạt chất chống oxy hóa giúp ngừa lão hóa da, giảm các vết thâm nám, ngừa mụn giúp cho làn da mềm mại tự nhiên. Đồng thời thải độc da cho một cách hiệu quả nhất.

Thải độc cho da mặt với than hoạt tính

Theo các giảng viên cao đẳng Y dược cho biết than hoạt tính sẽ giúp thải độc cho da mặt một cách cực hiệu quả. Chúng giúp lấy đi các bụi bẩn bã nhờn, độc tố trên da nhờ các phân tử cacbon có trong than hoạt tính sẽ hút đi bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông. Khi sử dụng mặt nạ than hoạt tính cần chú ý đến thời gian, liều lượng để tránh làn da bị mất độ ẩm tự nhiên sẽ không bị khô ráp, nứt nẻ, chỉ để chúng trên da mặt khoảng 10 phút. Có thể trộn than hoạt tính cùng mật ong, vaselin, dầu dừa… để tạo thành hỗn hợp mịn chăm sóc da tốt nhất.

Sử dụng mặt nạ cho da

Sau khi thải độc da mặt bạn gái cần bổ sung các chất dinh dưỡng cho da có trong mặt nạ dưỡng, serum dưỡng da đặc trị. Bởi vì trong mặt nạ dưỡng da có chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào cung cấp đầy đủ độ ẩm, vitamin, khoáng chất có lợi giúp tái tạo phục hồi các tế bào da bị tổn thương. Tiếp đó nếu làn da có mụn nên sử dụng các serum đặc trị mụn hoặc chống lão hóa da một cách tốt nhất.

Ngoài ra để ngừa làn da lão hóa sớm tránh khỏi các tác nhân gây hại của tia tử ngoại, bụi khói ngừa ung thư da bạn gái không nên bỏ qua kem chống nắng cho mình. Bởi vì ngay cả khi thời tiết mưa, có bóng râm vẫn xuất hiện tia tử ngoại giấu mặt. nếu không muốn làn da bị xuống cấp nhanh chóng, bạn gái luôn thủ sẵn kem chống nắng ở bên mình để bảo vệ da tốt nhất.

Chú ý đến chế độ dinh dưỡng để tránh da lão hóa sớm

Chú ý đến chế độ dinh dưỡng để tránh da lão hóa sớm

Theo các chuyên gia da liễu cho biết chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng lớn tới da. Các thực phẩm như bơ sữa, đường, sẽ khiến da gặp các rắc rối như khô da, da mất nước thúc đẩy quá trình lão hóa sớm.

Bởi vậy để thải độc da mặt cũng như chống lão hóa da tốt nhất chị em nên bổ sung tăng cường các thực phẩm như rau củ trái cây tươi sẽ tốt cho da hơn. Đây cũng chính là những bí quyết làm đẹp để giữ da luôn khỏe mạnh sáng hồng, căng bóng như mong muốn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn