4 mẹo nhỏ cho làn da căng bóng mỗi ngày

Với mong muốn sở hữu làn da căng bóng mịn màng chị em nên tận dụng các mẹo nhỏ chăm sóc, làm đẹp da này vô cùng nhanh chóng mà không cần đến kem trộn.

Ngày 06/02/2018, 01:33:03   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 811

Làn da trắng mịn hồng hào sẽ nhanh chóng bật tông nếu bạn gái thực hiện đủ các mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp nuôi dưỡng da mặt láng mịn thần tốc.

Nước lạnh giúp làn da căng bóng mịn màng

Các chuyên gia Cao đẳng Y Dược khuyến nghị nếu muốn sở hữu làn da căng bóng mịn màng,sạch mụn bạn gái nên sử dụng nước lạnh để rửa mặt hàng ngày thay vì dùng nước nóng.

Dùng nước lạnh rửa mặt giúp da căng bóng mịn màng

Dùng nước lạnh rửa mặt giúp da căng bóng mịn màng

Nước lạnh có công dụng làm se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả đồng thời tăng cương máu lưu thông đến các tế bào da giúp cho làn da căng mịn trắng hồng tự nhiên. Cách này còn giúp làm dịu, chữa lành các nốt mụn, xóa bỏ tình trạng viêm da nhanh chóng. Bên cạnh đó nước đá lạnh còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da một cách tốt nhất , giúp làn da căng bóng mịn màng.

Tránh đồ ăn mặn nhiều muối

Việc ăn mặn, ăn quá nhiều muối chính là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng sạm da, da bị mụn nhọt, viêm da đồng thời lượng muối trong thức ăn quá ca sẽ khiến  da sần sùi, nhăn nheo, kém sắc. Bởi vậy bạn gái nên hạn chế ăn mặn để giúp thanh lọc cơ thể cho làn da tươi tắn, căng tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó bạn giá nên bổ sung nước cho cơ thể mỗi ngày đủ 2 lít hoặc hơn để đào thải các chất độc trong cơ thể. Các tế bào da đủ nước sẽ căng mịn, sạch mụn đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể, loại bỏ độc tố ra ngoài. Uống nước là cách thanh lọc giải độc đơn giản nhất giúp bạn gái có da căng mịn tươi trẻ.

Bổ sung đủ dưỡng chất cho da căng bóng tự nhiên

Làn da sẽ bị chảy xệ, nhăn nheo nếu thiếu hụt đi hàm lượng vitamin, khoáng chất cần thiết khiến da sạm đen, sần sùi hơn. Khi bổ sung để dưỡng chất cho cơ thể các tế bào da sẽ được tái tạo kích thích sản sinh tế bào mới giúp cho làn da khỏe mạnh tươi tắn không gây nên tình trạng mụn viêm, ngứa, mẩn đỏ.

Làn da căng bóng với mặt nạ tự nhiên

Đắp mặt nạ chăm sóc da từ các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp cho làn da căng mịn bóng mướt hồng hào. Mặt nạ sẽ cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần thiết để phục hồi làn da nhanh chóng.

Các bạn gái có thể tận dụng các nguyên liệu có sẵn trong nhà như trứng gà, vitamin E, sữa chưa, mật ong, khoai tây, chuối…. để dưỡng da.

Dưỡng da căng mịn với mặt nạ tự nhiên

Dưỡng da căng mịn với mặt nạ tự nhiên

Đặc biệt mặt nạ chuối chín giúp chăm sóc da căng mịn hồng hào bằng cách đơn giản như sau: Nghiền nhuyễn nửa quả chuối chín trộn đều cùng với 1 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa đều lên da mặt. Massage cho da trong khoảng 5 phút và để mặt nạ dưỡng da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Hoặc sử dụng lòng trứng trắng gà để đắp mặt nạ dưỡng da. Chỉ cần tách lòng trứng trắng ra chiếc bát nhỏ rồi thêm một thìa nước cốt chanh trộn đều với nhau rồi thoa lên da mặt trong vòng 15-20 phút sẽ giúp chăm sóc da căng bóng mịn màng tự nhiên.

Với các bí quyết làm đẹp chăm sóc da từ sâu bên trong bạn gái sẽ mau chóng sở hữu làn da căng bóng sáng mịn, đồng thời ngừa sạch mụn một cách tối ưu nhất mà không cần dùng đến mỹ phẩm đắt tiền.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn