Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội có giới hạn độ tuổi hay không?

Năm nay tôi 30 tuổi và đã có bằng Trung cấp Dược, giờ tôi muốn học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu thì có được hay không và có bị giới hạn độ tuổi hay không?

Ngày 05/12/2017, 07:33:07   Tác giả :     Lượt xem: 750

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, với câu hỏi học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội có giới hạn độ tuổi hay không? ban tư vấn tuyển sinh của chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội có giới hạn độ tuổi hay không?

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội có giới hạn độ tuổi hay không?

Tiềm năng phát triển ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Để có thể phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính cũng như những bệnh nhân mắc các tổn thương nghiêm trọng ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như chức năng của các cơ quan thì chất lượng nguồn nhân lực ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng nói riêng và toàn ngành Y tế nói riêng phải được đẩy mạnh và nâng cao.

Trong thời gian tới, Người làm trong ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng nếu muốn thi tuyển công chức bệnh viện thì bắt buộc phải có trình độ Cao đẳng trở lên. Điều này đỏi hỏi nhữung người đã tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng phải Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nâng cao trình độ chuyên môn, giá trị bằng cấp và tìm kiếm thêm cơ hội việc làm cho bản thân mình.

Đối với những thí sinh đã có bằng Trung cấp Y Dược thì việc học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng cũng mở ra cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai cho người học.

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu có giới hạn độ tuổi không?

Quy chế tuyển sinh Liên thông những năm trước đây quy định sinh viên chỉ được Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, tuy nhiên, từ năm 2017, quy chế tuyển sinh Liên thông mới của Bộ LĐTB&XH đã quy định sinh viên có thể liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chéo ngành chỉ cần đảm bảo có chứng chỉ chuyển đổi ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu

Căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng với tất cả các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe, có sức khỏe, đạo đức tốt, lí lịch bản thân trong sạch như Trung cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh,…Qua đây có thể thấy, bạn hoàn toàn đủ điều kiện để theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường hợp sinh viên muốn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chéo ngành từ Trung cấp Dược, Y sĩ đa khoa, …thì cần phải đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông. Thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi là 3 tháng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Như vậy, những ngừoi muốn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chỉ cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra là có thể thực hiện được ước mơ của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh không giới hạn độ tuổi.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm, sinh viên có thể đăng ký học vào cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật sao cho thuận tiện và phù hợp với quỹ thời gian của bản thân. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng thì sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng và có thể liên thông lên các bậc học cao hơn nếu có đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đưa ra.

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng để có cơ hội phát triển nghề nghiệp

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng để có cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng bao gồm giấy tờ gì?

Một bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteut gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng sau khi chuẩn bị xong gửi trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn