Cơ hội việc làm liệu có rộng mở sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu?

Mặc dù là ngành nghề mới nhưng ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng đã khẳng định được vai trò và vị trí không thể thiếu trong hoạt động của ngành Y tế.

Ngày 26/11/2017, 06:13:28   Tác giả :     Lượt xem: 586

Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là ngành học mang tính ứng dụng cao, nhiều người cho rằng đây là ngành học khô khan nhưng trên thực tế để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ ngành nghề đặt ra thì người Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng phải là những người có suy nghĩ đa dạng, phong phú và yêu cầu tính chính xác, tỉ mỉ cao.

Cơ hội việc làm rộng mở cho Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Cơ hội việc làm rộng mở cho Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng 

Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ra đời đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của toàn ngành Y tế, với nhiệm vụ giúp bệnh nhân đặc biệt những bệnh nhân có tổn thương một phần hay toàn bộ chức năng của cơ thể. Người Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có vai trò vô cùng quan trọng, nếu như không có sự đóng góp tích cực của ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng thì rất nhiều bệnh nhân tổn thương một phần hay toàn bộ cơ thể không thể hồi phục được.

Có dễ xin việc hơn nếu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu?

Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chính là mảnh ghép bù đắp  vô cùng hoàn chỉnh cho nền Y học hiện đại và Y học cổ truyền, chính những ưu điểm trong điều trị như việc bệnh nhân không cần sử dụng thuốc hay các phương pháp phẫu thuật đầy đau đớn mà vẫn khỏi được bệnh nên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ngày càng được bệnh nhân ưa chuộng.

Chính điều này đã khiến số lượng các trung tâm các Bệnh viện chuyên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ngày càng được mở ra nhiều, nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội. Chính điều này đã khiến nguồn nhân lực ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng vốn đã thiếu hụt lại càng thiếu hụt hơn nữa.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu để có mức thu nhập cao sau khi ra trường

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu để có mức thu nhập cao sau khi ra trường

Sự thiếu hụt về nguồn nhân lực đã mở ra rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên theo học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng nói riêng. Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng với hình thức là xét tuyển, đối tượng tuyển sinh bao gồm các bạn trẻ đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ở đâu?

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng và được phép Liên thông lên các bậc học cao hơn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 

Hiện nay có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh nhà nước và tư nhân được hình thành để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân, kéo theo nhu cầu nhân lực Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ngày một cao để thực hiện những kỹ thuật điều trị cho người bệnh, do đó Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng sau khi ra trường có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp để đảm bảo cho tương lai của mình. Mức thu nhập của Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng được xếp vào top cao nhất trong danh sách các ngành Kỹ thuật y học hiện nay. Nếu bạn thực sự có tài năng và tâm huyết với công việc, thì cơ hội thăng tiến cùng với thu nhập đáng thu ước là điều không hề xa xôi.

Mặt khác, Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là ngành nghề đặc thù không thể làm trái nghề, mặt khác đây là ngành học chuyên khoa còn mới mẻ so với những ngành y học đương thời như Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Dược, do đó thí sinh sau khi tốt nghiệp Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng không cần lo lắng về vấn đề cạnh tranh.

Ngay từ bây giờ, mọi thí sinh hãy nắm bắt cơ hội nghề nghiệp cho tương lai mình bằng việc nộp Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn