Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 là bao lâu?

Em muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết thời gian học là bao lâu?

Ngày 20/11/2017, 08:42:59   Tác giả :     Lượt xem: 518

Với câu hỏi thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là bao lâu của bạn, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được giải đáp như sau:

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 là bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 là bao lâu?

Vai trò của Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng được đánh giá là ngành có vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của những bệnh nhân vì một lý do nào đó mà mất đi một phần hoặc toàn bộ chức năng của cơ thể, cộng đồng xã hội. Ngày nay, Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng đang ngày càng chứng minh được vị thế của mình trong chu trình hoạt động của toàn ngành Y tế.

Cơ hội việc làm của những người theo học Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng cũng rất nhiều khi nhu cầu về nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng lớn như hiện nay. Sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có thể làm việc tại các bệnh viện phục hồi chức năng, Trung tâm Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, …với mức thu nhập xứng đáng với năng lực bản thân.

Trong phạm vi hoạt động của nghề, Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có nhiệm vụ thực hiện và áp dụng những phương pháp Vật lý trị liệu phục hồi chức năng để phục hồi một phần chức năng đã mất cho bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính, bệnh nhân sau chấn thương,…

Cơ hội việc làm rộng mở cho Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Cơ hội việc làm rộng mở cho Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Để đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực của ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng với hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Thí sinh đáp ứng đủ các điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường để ra sẽ trải qua thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là 18 tháng (đây cũng chính là mốc thời gian được áp dụng cho các đối tượng thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược chính quy/Điều dưỡng/Kỹ thuật Xét nghiệm…) hoặc 20 tháng (đối với các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Kỹ sư, Nhạc họa, Xây dựng….

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp thí sinh được nhận là bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, với tấm bằng này thì thí sinh có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục Liên thông Đại học để nâng cao trình độ chuyên môn, mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017- 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017- 2018

 

Thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có thể chọn học ngoài giờ hành chính vào ngày thứ 7, chủ nhật sao cho thuận tiện vừa đi học, vừa đi làm.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895
 

Nguồn: ytevietnam.net.vn