Liên thông Cao đẳng Dược học lớp chất lượng cao

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của xã hội và thí sinh cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược lớp chất lượng cao.

Ngày 04/10/2017, 05:00:05   Tác giả :     Lượt xem: 897

Tỉ lên 98% sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường tìm kiếm được công việc phù hợp là minh chứng chất lượng đào tạo bậc nhất của ngôi trường nổi tiếng này.

Liên thông Cao đẳng Dược để tham dự học lớp chất lượng cao

Liên thông Cao đẳng Dược để tham dự học lớp chất lượng cao

Tại sao nên theo học lớp chất lượng cao của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Theo nguồn thông tin tuyển sinh y dược năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đào tạo chất lượng cao liên thông Cao đẳng Dược và hệ Cao đẳng chính quy cho thí sinh cả nước.

Lớp chất lượng cao ở đây được hiểu là đổi mới phương pháp giảng dạy truyền thống, đồng thời nâng cao trình độ chuyên môn, tăng lượng kiến thức môn học cũng như nâng cao khả năng thực hành ngành Dược cho các học viên theo học. Cụ thể, nhà trường sẽ mở các lớp nghiên cứu dược học, nhận biết dược tính thuốc áp dụng cho từng căn bệnh, nâng cao nghiên cứu các sẳn phẩm thuốc mới phù hợp với người tiêu dùng cả nước. Ngoài nâng cao trình độ chuyên môn, nhà trường còn chú trọng đào tạo các khóa kĩ năng mềm, ngoại ngữ, tin học giúp sinh viên sau khi ra trường không chỉ đứng quầy kinh doanh thuốc mà còn có thể làm nhiều các công việc tiềm năng khác như Trình dược viên hay Marketing thuốc với mức thu nhập “khủng”. Ngoài ra, nhà trường còn nghiên cứu và liên kết với các nhà tuyển dụng việc làm ngành Dược để tham khảo các yêu cầu tuyển dụng giúp các sinh viên ra trường đều có thể chinh phục được tất các yêu cầu họ đề ra cho cử nhân Dược.

Tỉ lệ 98% sinh viên ra trường đều tìm kiếm được công việc ổn định đã minh chứng cho chất lượng đào tạo tại ngôi trường có bề dày lịch sử này.

         Hầu hết các thí sinh ra trường đều có việc làm ổn định

Hầu hết các thí sinh ra trường đều có việc làm ổn định

Liên thông Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để không bao giờ thất nghiệp

Theo các nghị định, thông tư mới nhất, Bộ Y tế sẽ chỉ tuyển dụng những cán bộ có trình độ Cao đẳng trở nên được phép hành nghề Dược, không chỉ vậy các Dược sĩ mở quầy thuốc tư nhân cũng cần có loại bằng này mới được cấp giấy phép kinh doanh để nâng cao chất lượng nguồn lực cũng như lấy lại niềm tin cho người dân sau hàng loạt các thông tin về thuốc giả, thuốc kém chất lượng đang "lộng hành" trên thị trường. Ngoài ra, các nhà tuyển dụng ngành Dược cũng yêu cầu các cử nhân ngành Dược cần có trình độ Cao đẳng trở lên, song song với kĩ năng thực hành và khả năng giao tiếp để phù hợp với các đặc thù công việc. Do đó, việc Liên thông Cao đẳng Dược lúc này là rất cần thiết, tuy rất quan trọng nhưng các bạn thí sinh cũng cần đề ra định hướng cho bản thân, chọn lựa một địa chỉ đào chất lượng, nâng cao trình độ chuyên môn thì mới đạt yêu cầu.

Vì chương trình lớp học chất lượng cao của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đáp ứng được tất cả những yêu cầu của nhà tuyển dụng thì việc lựa chọn ngôi trường danh tiếng này sẽ là sự lựa chọn đúng nhất cho “ngôi nhà thứ 2” của các thí sinh.

Sau khi hoàn thành chương trình liên thông Cao đẳng Dược các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể tiếp tục liên thông lên các Trường Đại học Y Dược trên cả nước.

Lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định sáng suốt nhất

Lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định sáng suốt nhất

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược

Để tham gia khóa học, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

  • 01 phiếu đăng ký dự thi liên thông theo mẫu của nhà Trường.
  • 02 Bản photo công chứng bằng Trung cấp Y dược và bảng điểm tương ứng
  • 04 ảnh 3×4
  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT(có công chứng)

Thí sinh đủ điều kiện dự thi liên thông Cao đẳng Dược hoàn thiện hồ sơ và nộp về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 04285.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: ytevietnam.net.vn