Da sáng mịn trị mụn nhanh chóng với rau diếp cá

Để có làn da sáng mịn hồng hào đồng thời trị mụn nhanh chóng bạn gái nên tận dụng rau diếp cá chăm sóc da nuôi dưỡng làn da cho mình từ bên trong.

Ngày 21/12/2017, 08:02:41   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 745

Trong rau diếp cá có chứa các thành vitamin khoáng chất có khả năng kháng khuẩn, ngừa viêm trị mụn trứng cá đồng thời tái tạo tế bào da mới cực tốt.

Mặt nạ diếp cá trị mụn trứng cá

Nhờ đặc tính kháng khuẩn, diệt khuẩn chị em nên lựa chọn rau diếp cá để điều trị mụn trứng các hiệu quả nhất cho mình.

Nguyên liệu chuẩn bị cần có:1 nắm lá diếp cá, 2 thìa mật ong.

Cách làm mặt nạ trị mụn trứng cá từ rau diếp rất đơn giản. Diếp cá rửa sạch thái nhỏ rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi đổ ra bát nhỏ. Tiếp đó cho thêm 1 thìa mật ong vào trộn đều để sử dụng.

Rau diếp cá trị mụn hiệu quả

Rau diếp cá trị mụn hiệu quả

Đầu tiên bạn cần làm sạch da bằng nước ấm hoặc sử dụng sữa rửa mặt để lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn trên da. Tiếp đó đắp mặt nạ rau diếp cá với mật ong lên vùng da có mụn và thực hiện massage sẽ giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Để mặt nạ trên da khoảng 10 rồi mới rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện 2-3 lần sẽ giúp da sáng mịn và trị mụn hiệu quả.

Mặt nạ rau diếp cá trị mụn thịt cho da sáng mịn trắng hồng

Không chỉ giúp dưỡng da sáng mịn,trị mụn trứng cá rau diếp cá được sử dụng để điều trị mụn thịt vô cùng hiệu quả.

Nguyên liệu cần thiết: 1 nắm lá diếp cá, 1 viên vitamin E.

Cách làm mặt nạ trị mụn thịt như sau. Lấy rau diếp cá đem đi rửa sạch cho vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi lọc qua rây lấy nước cốt. Tiếp đó trích lấy 2 viên vitamin E vào bát nước ép diếp cá trộn đều với nhau dể tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Cuối cùng lấy mặt nạ giấy nhúng vào bát nước diếp cá khoảng 1 phút cho thấm đẫm dung dịch và vắt bớt đi đắp trực tiếp lên da mặt. Chỉ cần nằm thư giãn khoảng 20 phút thì rửa lại với nước mát là hoàn thành.

Mặt nạ rau diếp cá chăm sóc da sáng mịn đẩy lùi mụn viêm

Với khả năng trị mụn hiệu quả rau diếp cá được sử dụng để điều trị mụn viêm, mụn mủ cực kì tốt đồng thời chăm sóc da nuôi dưỡng da sáng mịn hồng hào.

Chuẩn bị cá nguyên liệu cần có:1 nắm lá diếp cá, 2 muỗng canh dầu dừa.

Cho rau diếp cá đã được rửa sạch cùng với 2 thìa dầu dừa đã chuẩn bị vào máy xay thêm chút nước rồi xay cho đến khi nhuyễn mịn và cho ra chiếc bát nhỏ. Làm dạch da mặt rồi thoa hỗn hợp mặt nạ rau diếp cá lên da mặt, nằm thư giãn 15 phút thì rửa lại với nước mát. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện cách trị mụn  viêm từ 2-3 lần sẽ giúp bạn gái đầy lùi mụn viêm, mụn bọc vô cùng hiệu quả và giúp cho da sáng mịn hơn.

Da sáng mịn nhờ rau diếp cá

Da sáng mịn nhờ rau diếp cá

Bạn gái nên lưu ý làn da bị mun do nhiễm khuẩn,bụi bặm nên cố gắng giữ cho da mặt được sạch sẽ.  Đồng thời chăm chỉ tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần sẽ giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu vao da tốt hơn và phát huy hiệu quả trị mụn tốt nhất.

Bên cạnh đó sử dụng nước ép rau diếp cá để uống mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc, giải nhiệt đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Để dễ uống hơn bạn gái có thể cho thêm mọt chút mật ong cùng với 100ml nước và thêm đá viên rồi thưởng thức. Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da căng mịn sáng hồng hào đều màu từ bên trong.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn