Mẹo nhỏ giúp bạn gái có vóc dáng thon gọn đón năm mới

Chỉ với những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn gái có vóc dáng thọn gọn chỉ trong một tuần và tự tin với diện mạo mới để chào đón năm mới nhé.

Ngày 24/12/2017, 08:22:08   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 862

Muốn điều chỉnh cân nặng cũng như mau chóng sở hữu vóc dáng thon gọn như ý bạn gái nên dắt túi các bí kíp đơn giản sau đây.

Ăn vặt lành mạnh giúp cho vóc dáng thon gọn

Để có được vóc dáng thon gọn săn chắc tự nhiên bạn gái nên lựa chọn các ăn vặt lành mạnh cho mình. Bởi vì cơn đói thường ập đến khi làm việc giữa buổi chiều sẽ khiến cho cơ thể thèm ăn hơn bao giờ hết đặc biệt với những người  đang giảm cân hoặc thực hiện chế độ ăn kiêng. Mặc dù có ăn vặt nhưng chị em nên tránh các món bánh ngọt, đồ có nhiều đường và nên chuẩn bị cho mình các món ăn vặt lành mạnh như hướng dương, hạt bí, táo, ổi, dưa hấu… chứ không nên sử dụng thực phẩm có chứa nhiều đường sẽ tốt cho cơ thể hơn và giảm cân hiệu quả.

Ăn vặt lành mạnh giúp giảm cân hiệu quả

Ăn vặt lành mạnh giúp giảm cân hiệu quả

Thêm độ cay cho thức ăn

Việc thêm các gia vị cay cho thức ăn như ớt, tiêu sẽ giúp đem lại các hương vị đặc biệt cho món ăn, đồng thời chúng sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và làm tăng khả năng đốt cháy chất béo nhiều hơn. Bởi vậy các chuyên gia cũng khuyến khích việc tăng hương vị cho món ăn bằng cách sử dụng gia vị cay cho món ăn.

Tránh vừa ăn vừa xem phim

Các nhà khoa học đã nghiên cứu rằng việc vừa ăn vừa xem phim sẽ khiến cho cơ thể tăng cân nhanh hơn bởi vì khi tập trung vào ăn uống não bộ sẽ nhận biết đúng lúc khi dạ dày no và dừng đũa. Tuy nhiên vừa ăn vừa xem phim sẽ khiến cho bộ não bị xao nhãng, bạn sẽ ăn nhiều hơn thậm chí ăn không kiểm soát được điều này sẽ làm cho bạn gái tăng cân nhanh hơn. Vì vậy để có vóc dáng thon gọn săn chắc tự nhiên bạn gái nên thực hiện chế độ ăn lành mạnh.

Nên ăn chậm lại, uống nhiều nước

Với mong muốn có vóc dáng thon gọn bạn gái nên thực hiện uống nhiều nước để giảm thiểu cảm giác thèm ăn. Tối đa mỗi ngày bạn gái nên uống khoảng 2 lít nước sẽ giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể một cách tốt hơn. Đồng thời uống nước trước 30 phút cũng giúp làm giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả, bên cạnh đó việc nhai kĩ trong mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn gái no lâu hơn và ăn ít hơn so với bình thường.

Thực hiện chế độ dinh dưỡng  đảm bảo đề có vóc dáng thon gọn

Thực hiện chế độ dinh dưỡng  đảm bảo đề có vóc dáng thon gọn

Ăn một quả táo trước khi ăn bữa tối

Việc ăn một quả táo trước khi ăn tối sẽ giúp giảm lượng thức ăn nạp vào. Trong táo có chứa nhiều chất xơ đồng thời hàm lượng vitamin khoáng chất cao sẽ giúp cơ thể no lâu hơn ức chế cảm giác thèm ăn.  Mỗi quả táo có chứa đến 5 gam chất xơ và chủ yếu tập trung ở phần vỏ táo nên khi ăn tốt nhất không gọt bỏ phần vỏ táo. Mỗi ngày chỉ cần ăn một quả táo trước 30 phút sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn và cắt giảm tối đa lượng thức ăn được nạp vào trong cơ thể. Chỉ sau một tuần bạn gái sẽ nhận thấy cân nặng được giảm đi rõ rệt đồng thời sở hữu vóc dáng thon gọn săn chắc hơn.

Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp chị  em không chỉ có vóc dáng thon gọn mà còn có được làn da căng mịn hồng hào sáng mềm mịn tự nhiên như mơ ước bấy lâu nay.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn