Khám phá lợi ích của việc “thả rông” nhân Ngày không mặc áo ngực

Nhân ngày 13/10 được vận động trở thành Ngày không mặc áo ngực, các chuyên gia sẽ phân tích để bạn thấy rằng lợi ích của việc “thả rông” vòng 1 đến cơ thể của chị em?

Ngày 14/10/2017, 08:23:39   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1201

Trang Y tế Việt Nam cập nhật thông tin việc để vòng 1 phát triển tự nhiên, không bị gò bò bởi áo ngực rất tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ của chị em phụ nữ. Tin y tế đã thông tin đến bạn về những lợi ích này.

Ngày 13/10 được vận động là ngày không mặc áo ngực

Ngày 13/10 được vận động là ngày không mặc áo ngực

Giúp vòng 1 phát triển tự nhiên

Theo một số nghiên cứu, trong thời kỳ vòng 1 đang phát triển, mặc áo ngực ôm sát sẽ làm ảnh hưởng tới sự phát triển của bầu ngực. Vì vậy để vòng 1 phát triển tự nhiên và khỏe mạnh, bạn gái không nên mặc áo ngực cả ngày.

Giấc ngủ ngon hơn

Việc thả rông vòng 1 sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và có một giấc ngủ sâu hơn nhờ quá trình hô hấp diễn ra thuận lợi. Đặc biệt là vào những ngày đèn đỏ, vòng 1 của bạn sẽ trở nên đau tức và khó chịu. Lúc này, việc thả rông vòng 1 sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và dễ thở hơn.

Quyến rũ hơn

Nữ giới khi không mặc áo ngực sẽ quyến rũ hơn rất nhiều. Bầu ngực căng tròn hấp dẫn ẩn hiện sau làn áo ngủ mỏng manh sẽ khiến quý ông của bạn khó cưỡng nổi. Vì vậy mà các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng ngủ nude không những tốt cho sức khỏe mà còn khiến hạnh phúc gia đình được gia tăng.

Loại bỏ độc tố, tăng cường hệ miễn dịch

Hàng ngày, cơ thể của chúng ta thường xuyên phải loại bỏ các độc tố qua da như mồ hôi, các khí thoát ra từ lỗ chân lông… Việc mặc áo ngực thường xuyên có thể khiến cho da bị bí, thoát mồ hôi kém, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển.

Do vậy khi thả rông vòng 1 thì da của chúng ta sẽ trở nên thông thoáng hơn. Nhờ đó, quá trình loại bỏ độc tố này có thể diễn ra hiệu quả. Đồng thời, thông qua đó, nó còn tạo cơ hội cho hệ thống miễn dịch sản xuất kích thích tố miễn dịch của cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng tránh nguy cơ bệnh tật.

Giảm nguy cơ ung thư vú

Việc mặc áo ngực thường xuyên là một trong những nguyên nhân khiến các mạch máu, nhất là bạch huyết bị tắc nghẽn lưu thông. Điều này khiến nhiệm vụ “bảo vệ” vòng 1 bị suy giảm, dẫn đến tình trạng xơ cứng, u xơ, ung thư… Ngược lại, việc không mặc áo ngực sẽ giúp mô ngực mát hơn, giảm mức độ hormone prolactin, giúp chúng ta tránh được nguy cơ ung thư vú.

Không mặc áo ngực có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Không mặc áo ngực có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Cải thiện lưu thông máu

Một trong những lợi ích tốt nhất của việc không mặc áo ngực là giúp cải thiện lưu thông máu và giúp giảm thiểu các cơn đau mỏi vai gáy, lưng, cổ, đầu, thậm chí còn giúp giảm nguy cơ táo bón và tiêu chảy. Đồng thời, sẽ giúp giữ cho làn da mịn màng và vòng 1 xinh đẹp.

Giúp giảm mụn ở ngực và mụn lưng

Mụn ở ngực và lưng chủ yếu là do mồ hôi, vi khuẩn luôn đọng lại cùng cảm giác bí bách khi bạn mặc áo ngực, đặc biệt là mặc trong thời gian dài. Thêm vào đó chất liệu áo ngực kém cũng là nguyên nhân gây ra mụn và khiến cho việc điều trị mụn trên lưng và ngực khó khăn hơn.

Thoát mồ hôi

Lợi ích khi không mặc áo ngực tiếp theo là phòng chống một số bệnh tật. Khi cơ thể hoạt động nhiều, lượng mồ hôi tiết ra nhiều, áo ngực làm cho vùng da tại ngực bị bí, khó thoát được mồ hôi. Lúc này các vi khuẩn gây hại có điều kiện để xâm nhập và phát triển dễ dàng.

Thông tin này được các bạn nữ sinh đang theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất quan tâm và chú ý.

Nguồn theo Báo Infonet