Học văn bằng 2 ngành Dược để trở thành Trình Dược Viên giỏi

Nắm bắt mức thu nhập “khủng” do nghề Trình Dược Viên đem lại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược để giúp học viên mở rộng tương lai.

Ngày 22/09/2017, 06:41:13   Tác giả :     Lượt xem: 599

Nghề Trình Dược Viên đang tạo sức nóng trong nền kinh tế Dược phẩm, vì vậy đã có nhiều bạn trẻ đăng kí chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược để đón nhận mức thu nhập “khủng” mà nghề đem lại.

          Nghề Trình Dược Viên đem lại mức thu nhập khủng

Nghề Trình Dược Viên đem lại mức thu nhập khủng

Nghề Trình Dược Viên là gì?

Theo thông tin tuyển sinh Y Dược, đa số các thí sinh muốn theo đuổi ngành Dược để sau khi tốt nghiệp có thể trở thành Trình Dược Viên chuyên nghiệp với mức thu nhập cao.

Nghề Trình Dược Viên là nghề giới thiệu những mẫu mã, mặt hàng thuốc đến các nhà phân phối thuốc và người tiêu dùng. Hiện nay, nền kinh tế Dược phẩm nước ta đang mở rộng thị trường nước ngoài nên đòi hỏi đội ngũ nhân công tiếp thị và Marketing lớn về thuốc, dược và mĩ phẩm. Do đó, nghề Trình Dược Viên đã đem lại cơ hội việc làm và mức thu nhập lớn cho các cử nhân ngành Dược sau khi tốt nghiệp. Theo thống kê của một số chuyên gia cung ứng nguồn nhân lực Quốc gia cho biết: Mỗi năm, nghề Trình Dược Viên đem lại 12.000 cơ hội việc làm ngành Y Dược cho nước ta, đảm bảo nền kinh tế Dược phẩm, đồng thời đáp ứng đủ nhu cầu nhân lực đi tiếp thị và công tác tại nước ngoài. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua ở nước ta chưa có Cử nhân tốt nghiệp ngành Dược nào bị thất nghiệp.

Ngành Dược đem lại nhiều cơ hội việc làm đến nghề Trình Dược Viên

Ngành Dược đem lại nhiều cơ hội việc làm đến nghề Trình Dược Viên

Chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược để trở thành Trình Dược Viên chuyên nghiệp

Nhận thức được cơ hội việc làm và mức thu nhập khủng nghề Trình Dược Viên đem lại đã có nhiều thí sinh đang công tác, làm việc trái ngành chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược với hi vọng “đổi đời”. Trong đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thí sinh chọn lựa nhiều nhất, vì môi trường đào tạo cùng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và các  Y, Bác sĩ đang công tác tại Viện của chính ngôi trường này. Cùng thời gian hình thành phát triển, đội ngũ đào tạo có trình độ chuyên môn và Nhà trường liên kết nhiều với các Công ty Dược uy tín, các phòng khám, bệnh viện, để có thể tìm kiếm thêm nhiều cơ hội cho các học viên, đã giúp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có vị trí xếp hạng cao trong Top những trường đào tạo ngành Dược có nhiều sinh viên theo học và chuyển đổi Văn bằng 2 nhiều nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều thí sinh theo học nhất

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều thí sinh theo học nhất

Trước những yêu cầu khắt khe đặt nặng lên đôi vai của những người học Dược, nhà trường luôn thực hiện đúng khẩu hiệu đã đặt ra: “Giàu y lý – Sáng y đức – Giỏi y thuật“. Bên cạnh đó, nhà trường cũng nỗ lực cải thiện toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, kĩ thuật. Đồng thời tạo nhiều điều kiện hỗ trợ học tập cho sinh viên bằng những chính sách học bổng, học phí. Vì vậy khi đã trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các bạn hoàn toàn có thể an tâm học tập mà không cần phải lo lắng đến các vấn đề khác. Ngoài ra, Nhà trường còn chú trọng đầu tư các kĩ năng mềm, khả năng ngoại ngữ để các Trình Dược Viên tương lai sau khi tốt nghiệp có thể công tác và làm việc tại nhiều môi trường khác nhau.

Chính vì vậy, nếu các thí sinh muốn trở thành Trình Dược Viên chuyên nghiệp thì chọn lựa Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có nền tảng vững chãi và trình độ chuyên môn cao nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Nếu yêu thích ngành Dược và muốn trở thành Trình Dược Viên với mức thu nhập cao, bạn hãy liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội để đăng ký học. Thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng Dược gửi gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: ytevietnam.net.vn